Đêm nay, Cristiano Ronaldo sẽ chính thức ra mắt Al Nassr

Vào lúc 23h00 đêm nay (3/1) theo giờ Việt Nam, Cristiano Ronaldo sẽ chính thức ra mắt đội bóng mới Al Nassr trong buổi lễ hoành tráng tại sân vận động Mrsool Park.

 

CLB Al Nassr thông báo, buổi lễ ra mắt của Cristiano Ronaldo sẽ được tổ chức vào lúc 19h00 hôm nay 3/1 theo giờ địa phương (tức 23h00 theo giờ Việt Nam). Sự kiện này sẽ diễn ra tại sân Mrsool Park trước sự chứng kiến của hàng vạn cổ động viên.

Theo giới truyền thông quốc tế, buổi lễ ra mắt của Cristiano Ronaldo trong màu áo Al Nassr sẽ cực kỳ hoành tráng. Trước đó, Al Nassr đã khiến thế giới bóng đá rung chuyển khi loan tin chiêu mộ thành công Cristiano Ronaldo vào đúng ngày cuối cùng của năm 2022.

Hiện tại, Cristiano Ronaldo đã có mặt tại thủ đô Riyadh của Saudi Arabia để hoàn tất các thủ tục cuối cùng trước khi chính thức ra mắt Al Nassr. Siêu sao người Bồ Đào Nha cũng khuấy động không khí trên mạng xã hội khi trang cá nhân rằng: “Xin chào các bạn, mong sớm được gặp nhau”.

 

Thông tin chi tiết về hợp đồng của Cristiano Ronaldo không được Al Nassr công bố cụ thể. Tuy nhiên, CR7 được cho là có thể kiếm 200 triệu Euro/năm trong thời gian 2,5 năm thi đấu cho Al Nassr nhờ các khoản lương, thưởng và hợp đồng thương mại.

Đáng chú ý, tờ Marca tiết lộ rằng Cristiano Ronaldo sẽ sang khoác áo Newcastle theo dạng cho mượn từ Al Nassr nếu đội bóng Ngoại hạng Anh kết thúc mùa giải này trong top 4 và giành vé tham dự Champions League mùa tới./.

Theo: vov.vn

Tin cùng chuyên mục