Đình Trọng báo tin cực vui cho HLV Park Hang Seo

HLV Park Hang Seo nhận tin cực vui từ trung vệ Đình Trọng, khi cầu thủ thuộc biên chế của Hà Nội FC hồi phục chấn thương tốt.

Đình Trọng dính chấn thương đứt dây chằng chéo trước ở mùa giải 2019 trong trận gặp HAGL nên phải nghỉ thi đấu hơn 8 tháng. Ở VCK U23 châu Á 2020, Đình Trọng được HLV Park Hang Seo sử dụng và chơi tương đối tốt.

Mặc dù vậy, sau chiến dịch VCK U23 châu Á 2020, Đình Trọng đã bị tái phát chấn thương. Trung vệ thuộc biên chế của Hà Nội FC đã được đưa sang Singapore để bác sĩ khám lại vào đầu tháng 3.

dinh trong bao tin vui cho hlv park hang seo hinh 1
Đình Trọng đang hồi phục chấn thương  tốt (Ảnh: Bảo Long).

Sau khi thăm khám, bác sĩ kết luận, Đình Trọng phải nghỉ thi đấu ít nhất 3 tháng nữa. Do đó, Trọng “Ỉn” đã đến Trung tâm PVF để tập hồi phục, tại đây anh được bác sĩ Choi theo dõi sát sao về tình hình sức khỏe.

Trong thông báo mới nhất của mình, Hà Nội FC cho biết: “Trung vệ Trần Đình Trọng đang tập phục hồi ở Trung tâm PVF. Hiện tại, quá trình tập phục hồi của Đình Trọng đang diễn biến khá tốt”.

Đình Trọng hồi phục chấn thương tốt là tin vui với Hà Nội FC khi mà các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam sẽ trở lại vào cuối tuần sau. Đó cũng là tin vui với HLV Park Hang Seo trong việc giải quyết bài toán ở hàng thủ.

Mặc dù Đình Trọng hồi phục chấn thương tốt nhưng Hà Nội FC vẫn đang tổn thất lớn về mặt lực lượng khi Duy Mạnh phải thi đấu dài hạn. Hiện tại, Mạnh cũng đang tập hồi phục ở Trung tâm PVF./.

Theo: VOV.VN

Tin cùng chuyên mục