Djokovic bị loại sớm năm thứ hai liên tiếp tại Monte Carlo Masters

Tay vợt số 1 thế giới Novak Djokovic nhận thất bại bất ngờ trước Lorenzo Musetti và sớm dừng bước tại vòng 3 Monte Carlo Masters 2023.

 

Rạng sáng 14/4 (giờ Việt Nam), Novak Djokovic đối đầu tay vợt trẻ người Italia - Lorenzo Musetti ở 3 giải quần vợt Monte Carlo Masters 2023. Sau trận ra quân nhọc nhằn trước đối thủ chỉ xếp hạng 186 thế giới là Ivan Gakhov, Djokovic được dự báo sẽ gặp nhiều khó khăn trước tay vợt trẻ đang có phong độ cao là Lorenzo Musetti. 

Thực tế đã diễn ra đúng như vậy khi Djokovic giao bóng không tốt và để cho Musetti có rất nhiều cơ hội. Dù vậy, bản lĩnh vẫn giúp Nole thắng 6-4 trong set đầu tiên. Mọi chuyện tưởng như sẽ kết thúc suôn sẻ cho tay vợt người Serbia khi anh dẫn trước đối thủ đến 4-2 trong set 2 thì từ lúc này, Musetti dần bắt nhịp được với trận đấu, anh bắt đầu tấn công mạnh mẽ và thực hiện những cú đánh có điểm rơi sâu buộc Djokovic liên tiếp mắc lỗi đánh bóng hỏng. Set 2 kết thúc với phần thắng 7-5 cho Musetti. 

Bước sang set 3 quyết định, Musetti tiếp tục duy trì được nhịp độ cũng như sự chính xác sau khi trận đấu bị hoãn gần một giờ đồng hồ vì cơn mưa tại Monte Carlo trong khi Djokovic tiếp tục có một ngày thi đấu không như ý. Tay vợt sinh năm 2002 tận dụng một cơ hội giành break để thắng set 3 với tỷ số 6-4. 

 

Thất bại 1-2 trước Musetti, Djokovic có năm thứ hai liên tiếp bị loại sớm ở Monte Carlo Masters. Năm ngoái, anh để thua ngay trận ra quân trước đối thủ khi đó còn ít tên tuổi - Alejandro Davidovich Fokina./. 

Theo: vov.vn

Tin cùng chuyên mục