Đoàn Văn Hậu “vi vu” ở Paris sau khi chia tay SC Heerenveen

Đoàn Văn Hậu đang có mặt tại Pháp và tới thăm quan những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Paris, sau khi kết thúc hợp đồng với SC Heerenveen.
doan van hau du lich paris sau khi chia tay sc heerenveen hinh 1
Đoàn Văn Hậu tận hưởng quãng thời gian ở Paris và chia sẻ khá nhiều hình ảnh trên trang cá nhân. (Ảnh: Instagram NV)

Sau khi chia tay SC Heerenveen, Đoàn Văn Hậu không ở lại Hà Lan mà đang có mặt tại Pháp, nhiều khả năng để chờ chuyến bay trở về Việt Nam. Cầu thủ sinh năm 1999 tranh thủ đi du lịch tại Paris, tới thăm những địa điểm nổi tiếng như tháp Eiffel hay Nhà thờ Đức Bà.

Khi về nước, Đoàn Văn Hậu sẽ trải qua thời gian cách ly 14 ngày rồi mới hội quân cùng đội bóng chủ quản Hà Nội FC. Hậu vệ 21 tuổi sẽ phải chờ đến giai đoạn hai mới được thi đấu cho Hà Nội FC ở V-League 2020.

Theo kế hoạch, thị trường chuyển nhượng V-League 2020 giai đoạn hai sẽ bắt đầu từ ngày 21/7 đến 17/8. Đoàn Văn Hậu trở về sẽ là sự bổ sung quý giá cho Hà Nội FC, trong bối cảnh đội bóng Thủ đô đang khủng hoảng lực lượng vì “bão” chấn thương.

Tuy nhiên, phong độ và thể trạng của Đoàn Văn Hậu đang là dấu hỏi với giới chuyên môn cũng như người hâm mộ. Bởi lẽ, tuyển thủ Việt Nam đã trải qua 4 tháng không thi đấu, chỉ tập chay do mùa giải 2019/2020 của bóng đá Hà Lan bị hủy bỏ vì dịch Covid-19./. 

Theo: VOV.VN

Tin cùng chuyên mục