Đội bóng của Quang Hải rơi vào nhóm xuống hạng ở Ligue 2

Đội bóng của Quang Hải rơi vào nhóm xuống hạng ở Ligue 2, khi Pau FC bị Valenciennes đẩy xuống vị trí thứ 17 sau vòng 36.

 

Pau FC rơi xuống nhóm rớt hạng ở Ligue 2, sau khi Valenciennes thắng Le Havre 2-0 trong trận đấu muộn nhất vòng 36. Kết quả này giúp Valenciennes vọt lên đứng thứ 14 với 42 điểm, còn Pau FC tụt xuống thứ 17 khi có 41 điểm.

Theo thể thức thi đấu tại Ligue 2, bốn đội cuối bảng sẽ phải xuống chơi ở Championnat National mùa sau. Hiện tại, Pau FC đang bằng điểm nhưng kém Dijon ở vị trí an toàn về chỉ số phụ và chỉ còn 2 trận nữa để chạy trốn suất xuống hạng.

Đội bóng của Quang Hải sẽ làm khách của Rodez ở vòng áp chót vào lúc 01h45 rạng sáng 27/5 theo giờ Việt Nam. Đây được xem như trận “chung kết ngược” của Ligue 2 khi Rodez đang đứng thứ 13 với 43 điểm.

 

Ở vòng đấu cuối, Pau FC sẽ tiếp đón Caen, đội bóng đang đứng thứ 5 tại Ligue 2 và đã hết mục tiêu phấn đấu khi không còn cơ hội lên hạng. Vòng hạ màn mùa giải Ligue 2 sẽ diễn ra lúc 01h45 rạng sáng 3/6 theo giờ Việt Nam.

Với cá nhân Quang Hải, tiền vệ này xem như không còn nằm trong kế hoạch của Pau FC ở mùa giải 2022/2023. Lần gần nhất Quang Hải ra sân cho đội Một của Pau FC là từ ngày 18 tháng 2.

Quang Hải cũng không được điền tên vào danh sách thi đấu của đội 1 của Pau FC trong 7 trận gần nhất. Thời gian qua, Quang Hải chủ yếu thi đấu cho đội B của Pau FC để duy trì cảm giác chơi bóng. Nhiều khả năng, tuyển thủ Việt Nam sẽ ra đi tìm bến đỗ mới ở kỳ chuyển nhượng hè./.

Theo: vov.vn

Tin cùng chuyên mục