Đội bóng đá nữ huyện Hàm Yên giành ngôi vô địch giải bóng đá tỉnh Tuyên Quang năm 2019

Sau gần 4 ngày tranh tài sôi nổi (từ 13 đến hết ngày 17/11), đội bóng đá nữ huyện Hàm Yên đã xuất sắc giành ngôi vô địch giải bóng đá tỉnh Tuyên Quang năm 2019.

Sở hữu đội hình với nhiều cầu thủ chất lượng và khâu tổ chức tốt, đội bóng đá nữ huyện Hàm Yên đã xuất sắc vượt qua các đội khác trong tỉnh giành ngôi vô địch.

Giải bóng đá tỉnh Tuyên Quang năm 2019 được tổ chức với hai nội dung là bóng đá nam và bóng đá nữ, vô địch nội dung bóng đá nam thuộc về đội nam thành phố Tuyên Quang; vô địch nội dung nữ thuộc về đội nữ Hàm Yên.

Nhờ được chuẩn bị chu đáo từ khâu tổ chức, xét chọn cầu thủ, nên giải bóng đá tỉnh Tuyên Quang năm nay được đánh giá có chất lượng chuyên môn cao. Với tinh thần thể thao cao thượng thi đấu hết mình, các đội đã cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng đẹp.

Giải là dịp để các vận động viên được giao lưu, học hỏi, tạo không khí đua tranh lành mạnh, tăng cường mối quan hệ đoàn kết giữa các đơn vị về tham dự giải. Qua giải tiếp tục phát huy, duy trì và đẩy mạnh phong trào tập luyện môn bóng đá trên địa bàn toàn tỉnh./.

PV

Tin cùng chuyên mục