Đội hình U23 Việt Nam đấu Brunei: Vắng Đình Trọng, Đức Chinh đá trung phong?

Gặp đối thủ yếu nhất bảng K vòng loại U23 châu Á là U23 Brunei (20h ngày 22/3), HLV Park Hang Seo sẽ có những tính toán về mặt nhân sự để giúp một số trụ cột nghỉ ngơi cho hai trận quan trọng với Indonesia và Thái Lan, nhưng vẫn phải đảm bảo một chiến thắng ngày ra quân.

 

Trước trận đấu, HLV Park Hang Seo thừa nhận ông không có sự chuẩn bị tốt nhất khi thời gian quá ít. Bên cạnh đó, bản thân thầy Park cũng không hiểu rõ năng lực từng cầu thủ, nên gặp khó trong việc đưa ra chiến thuật để phù hợp với điểm mạnh, điểm yếu của từng người.

Đội hình U23 Việt Nam đấu Brunei: Vắng Đình Trọng, Đức Chinh đá trung phong? - 1

HLV Park Hang Seo sẽ có nhiều toan tính trong trận đấu với U23 Brunei

Dù vậy, với khoảng 2 tuần tập trung, về cơ bản HLV Park Hang Seo cũng đã chọn cho mình bộ khung tốt nhất có thể, và tất cả sẽ được thể hiện trong một trận đấu không có nhiều áp lực như cuộc đối đầu với Brunei ở vòng ở ngày ra quân vòng loại U23 châu Á 2020 tối nay.

Ở trong khung gỗ, Bùi Tiến Dũng chắc suất bắt chính. Trước đó, thủ thành người Thanh Hoá gặp chấn thương cổ tay nhưng anh đã hoàn toàn bình phục. Ở trên tuyển, như một mặc định, HLV Park Hang Seo dùng Đặng Văn Lâm cho ĐTQG, còn lứa U23 sẽ là sân chơi của Bùi Tiến Dũng.

Trong sơ đồ chiến thuật 3-4-3, hàng hậu vệ 3 người sẽ là Tấn Sinh, Thanh Chung và Đức Chiến. Ở trận đấu này, Đình Trọng sẽ không được ra sân bởi như vậy là quá mạo hiểm với chấn thương đang hồi phục của trung vệ này. Cầu thủ CLB Hà Nội sẽ là “của để dành” cho hai trận gặp U23 Indonesia và U23 Thái Lan.

Ở hai bên cánh, Văn Hậu và Thanh Thịnh là những cầu thủ lên công về thủ, còn phía trong là Thái Quý, Việt Hưng và Quang Hải. Hai tiền đạo của U23 Việt Nam trận này là Thanh Bình và Đức Chinh, trong đó chân sút CLB Đà Nẵng được giao nhiệm vụ đá cắm.

Đây chưa phải là đội hình mạnh nhất, nhưng như đã nói ở trên, HLV Park Hang Seo buộc phải có những sự tính toán cho cả chiến dịch. Thậm chí, nếu U23 Việt Nam có những bàn thắng dễ dàng, nhiều cầu thủ dự bị có thể sẽ được tung vào sân để trụ cột dưỡng sức.

Theo: Dantri.com.vn

Tin cùng chuyên mục