Đối thủ cạnh tranh với Việt Nam tự tin giành quyền đi tiếp

Lebanon có thể sẽ sớm giành vé vào vòng 1/8 nếu thắng Triều Tiên từ bốn bàn cách biệt trở lên ở bảng E.

Chưa có điểm và bàn thắng, thủng lưới bốn lần trong hai trận đầu, Lebanon đang cần thắng Triều Tiên từ bốn bàn cách biệt trở lên trong trận cuối. Nếu làm được điều này, đội bóng Vùng Vịnh sẽ xếp trên Việt Nam (ba điểm, hiệu số -1) và Palestine (hai điểm) trong danh sách sáu đội xếp thứ ba - điều kiện đủ để họ giành vé đi tiếp.

Trước trận quyết định tối 17/1, HLV Lebanon, Miodrag Radulovic tự tin: "Trận gặp Triều Tiên là cơ hội lớn để Lebanon làm nên lịch sử. Tôi tin vào các cầu thủ của mình. Họ sẽ tập trung giành chiến thắng, vượt qua vòng bảng và làm CĐV tự hào".

Đội bóng của Radulovic hiện chưa có hiệu số -4 và chưa giành được điểm nào ở bảng E, trong khi Việt Nam có ba điểm và hiệu số -1. Ảnh: Fox Sports

Đội bóng của Radulovic hiện chưa có hiệu số -4 và chưa giành được điểm nào ở bảng E, trong khi Việt Nam có ba điểm và hiệu số -1. Ảnh: Fox Sports

Lebanon và Triều Tiên từng gặp nhau ở vòng loại. Khi đó, đội quân của Radulovic hòa 2-2 ở Triều Tiên và thắng 5-0 trên sân nhà.

HLV người Montenegro cho biết thêm: "Chúng tôi hiểu phong cách của Triều Tiên. Chúng tôi từng đấu với họ ở vòng loại, nơi chúng tôi giành vị trí dẫn đầu. Tuy nhiên, tôi đoán họ thay đổi nhiều cầu thủ và Lebanon sẽ chuẩn bị cho điều này. Đây sẽ là trận đấu hoàn toàn khác so với hai trận đầu, mà chúng tôi thua Qatar và Ả-rập Xê-út. Các cầu thủ cần sẵn sàng để giành chiến thắng. Tôi đã chuẩn bị cho họ và họ sẽ ghi bàn".

Trong trường hợp chỉ thắng Triều Tiên với cách biệt từ ba bàn trở xuống, Lebanon có thể bằng điểm nhưng kém hiệu số so với Việt Nam. Khi đó, Việt Nam sẽ giành vé đi tiếp trước ngày đấu cuối cùng của vòng bảng. 

 

Theo: vnexpress.net

Tin cùng chuyên mục