ĐT Anh đại chiến ĐT Croatia: Mount háo hức khi đối đầu với thần tượng

Mason Mount háo hức vì sắp được đối đầu với thần tượng Luka Modric ở trận đấu giữa ĐT Anh với ĐT Croatia diễn ra vào lúc 20h tối nay 13/6.

 

Theo lịch thi đấu EURO 2021 hôm nay 13/6, ĐT Anh vs ĐT Croatia sẽ đọ sức trong trận ra quân bảng D. Đây được coi là trận chung kết sớm của bảng đấu, khi Anh với Croatia là hai đội bóng được đánh giá cao nhất bảng.

Cuộc đọ sức giữa ĐT Anh vs ĐT Croatia tại bảng D EURO 2021 tái hiện trận bán kết World Cup 2018. Ở trận đấu trên đất Nga cách đây 3 năm, Tam sư đã nhận thất bại 1-2 trước Croatia sau 120 phút thi đấu.

Ở lần so tài này, ĐT Anh với dàn tiền vệ trẻ tài năng và đội hình đồng đều ở các tuyển được đánh giá cao hơn ĐT Croatia. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Southgate không được phép chủ quan, khi nhà Á quân thế giới có dàn cầu thủ kinh nghiệm và những ngôi sao hàng đầu ở tuyến giữa.

Phát biểu trước trận đấu, tiền vệ Mason Mount rất háo hức khi được đối đầu với thần tượng Luka Modric. Mason Mount cho biết: “Thật tuyệt khi trở thành một người hâm mộ của một cầu thủ rồi sau đó có cơ hội đối đầu với anh ấy. Và bạn biết anh ấy thích làm gì trên sân.

Tất nhiên, biết và làm là hai điều khác nhau, nhưng điều đó giúp ích cho ĐT Anh. Hy vọng rằng, chúng tôi có thể tránh lặp lại trận thua ở bán kết World Cup 2018, khi mà Croatia kiểm soát rất tốt khu trung tuyến”.

Ở mùa giải năm nay, Mason Mount đã có dịp đối đầu với Luka Modric ở cấp câu lạc bộ khi Chelsea so tài với Real Madrid tại bán kết Champions League. Kết quả Mason Mount và các đồng đội đã giành chiến thắng sau đó tiếp tục đánh bại Man City để lên ngôi vô địch.

Lịch sử ủng hộ Mason Mount và tuyển Anh, khi trong 10 lần đọ sức gần nhất, Tam sư chỉ thua đúng 1 trận trước Croatia, đó là thất bại ở bán kết World Cup 2018 trên đất Nga cách đây 3 năm./.

Theo: vov.vn

Tin cùng chuyên mục