ĐT Đan Mạch công bố danh sách dự World Cup 2022 theo cách chưa từng có

HLV Kasper Hjulmand vừa công bố danh sách ĐT Đan Mạch tham dự VCK World Cup 2022 theo cách chưa từng có khi ông chỉ tiết lộ 21 trong 26 cầu thủ đến Qatar.

 

Đêm 7/11 (giờ Việt Nam), HLV Kasper Hjulmand đã công bố danh sách  ĐT Đan Mạch tham dự VCK World Cup 2022. Điều bất ngờ đã xảy ra khi vị HLV này chỉ tiết lộ 21 trong 26 cầu thủ đến Qatar, 5 cầu thủ còn lại sẽ chỉ được biết vào tuần sau. Đây là cách công bố đội hình đầy lạ lẫm, có một không hai của đội tuyển tham dự World Cup. 

Theo lý giải trên trang chủ của LĐBĐ Đan Mạch, HLV Kasper Hjulmand chưa công bố tên 5 cầu thủ cuối cùng là bởi ông muốn kiểm chứng thêm màn trình diễn của một số cầu thủ ở loạt trận VĐQG châu Âu cuối tuần này trước khi đưa ra quyết định chính thức. 

Trong số 21 cầu thủ đã được công bố của ĐT Đan Mạch, có những cái tên quen thuộc với người hâm mộ Việt Nam như Christian Eriksen (MU), Martin Braithwaite (cựu cầu thủ Barca), Pierre-Emile Hojbjerg (Tottenham) hay Kasper Schmeichel (cựu thủ môn Leicester City). Về cơ bản, đội hình ĐT Đan Mạch tại World Cup 2022 sẽ không khác quá nhiều so với đội hình đã lọt vào đến bán kết của EURO diễn ra mùa Hè 2021.  

 

Tại World Cup 2022, ĐT Đan Mạch ở bảng D cùng các đối thủ Australia, Pháp và Tunisia./. 

Theo: vov.vn

Tin cùng chuyên mục