ĐT nữ Việt Nam bị BTC từ chối cung cấp thêm đồ ăn ở nơi đóng quân

Không chỉ phải đổi sân tập, ĐT nữ Việt Nam tiếp tục gặp rắc rối với công tác tổ chức của chủ nhà SEA Games 30 khi từ chối cung cấp thêm đồ ăn.

Ngày mai (26/11), ĐT nữ Việt Nam sẽ chạm trán Thái Lan ở trận ra quân tại SEA Games 30. Tuy nhiên, đến giờ thầy trò HLV Mai Đức Chung vẫn liên tục "gặp khó" với BTC, lần này là tới việc ăn uống và sinh hoạt ở nơi đóng quân bên Philippines.

Theo đó, đồ ăn ở khách sạn nơi ĐT nữ Việt Nam đóng quân khá ít nên BHL cùng lãnh đội đã có ý kiến để khách sạn cung cấp thêm dịch vụ ăn uống, cũng như nấu thêm đồ ăn, đồng thời, yêu cầu trả thêm tiền cho các cầu thủ đảm bảo dinh dưỡng và thể lực để thi đấu. 

dt nu viet nam bi btc tu choi cung cap them do an o noi dong quan hinh 1
BTC từ chối cung cấp thêm đồ ăn cho ĐT nữ Việt Nam dù được yêu cầu trả phí. 

Tuy nhiên, phía khách sạn do BTC sắp xếp cho ĐT nữ Việt Nam ở SEA Games 30 đã từ chối cung cấp thêm dịch vụ dù được yêu cầu trả phí, với lý do cần phải làm việc BTC và có ý kiến phê duyệt của BTC ngày hội thể thao khu vực.

Không thể hài lòng với việc bị từ chối phục vụ dù đồng ý trả phí, BHL ĐT nữ Việt Nam đã lên kế hoạch đi mua thêm đồ và dụng cụ nấu nướng để chế biến và nấu ăn ngay tại khách sạn. Do toàn đội đã có sự chuẩn bị từ trước với việc mang theo giò và ruốc nhưng chắc chắn cần thêm nhiều đồ ăn, món ăn hơn nhằm đảm bảo dinh dưỡng cho các cầu thủ./.

Theo: vov.vn

Tin cùng chuyên mục