ĐT nữ Việt Nam gây khó khăn cho CLB mạnh của Nhật Bản

ĐT nữ Việt Nam đã có trận đấu khá tốt và khiến đối thủ Cerezo Osaka có thời điểm gặp khó khăn. Dù vậy chung cuộc thầy trò HLV Mai Đức Chung vẫn phải nhận thất bại 0-2.

 

Trưa 22/4, ĐT nữ Việt Nam có trận đấu thứ 2 trong chuyến tập huấn Nhật Bản gặp đối thủ là CLB nữ Cerezo Osaka, đội bóng đang thi đấu ở giải VĐQG nữ Nhật Bản. 

Trước đối thủ được đánh giá là mạnh nhất trong chuyến tập huấn trước SEA Games, ĐT nữ Việt Nam xuất phát với đội hình gồm nhiều trụ cột như thủ môn Kim Thanh, tiền vệ Thái Thị Thảo, Tuyết Dung, tiền đạo Hải Yến  bên cạnh một số nhân tố trẻ như Thu Thương, Vũ Thị Hoa. 

Các cầu thủ Cerezo Osaka tuy không có thể hình quá vượt trội nhưng lại sở hữu tốc độ, kỹ thuật hơn hẳn ĐT nữ Việt Nam. Đội chủ nhà tăng tốc ngay từ đầu và sớm có bàn mở tỷ số ở phút thứ 10 do công của tiền đạo số 36 - Kurimoto từ tình huống dứt điểm bồi. 

 

Sau bàn thua, ĐT nữ Việt Nam giữ vững cự ly đội hình, cố gắng phòng thủ và phản công nhanh với những đường chuyền dài cho Hải Yến. Dù vậy, số cơ hội mà ĐT nữ Việt Nam tạo được là không nhiều. Phút 44, số 13 Momono của đội chủ nhà tung ra cú đá từ xa đẹp mắt, nâng tỷ số lên 2-0. 

Sang hiệp 2, cả 2 đội đều có những cơ hội ghi bàn khi đội hình có những sự xáo trộn, ĐT nữ Việt Nam đưa bóng được vào vòng cấm đối thủ nhiều hơn hiệp 1 nhưng tiếc là các pha dứt điểm đều thiếu đi sự chuẩn xác. 2-0 nghiêng về Cerezo Osaka là tỷ số cuối cùng. 

 

 

Ngày 26/4 tới, ĐT nữ Việt Nam sẽ có trận giao hữu cuối cùng trong chuyến tập huấn Nhật Bản gặp đội ĐH TDTT Osaka./. 

 

Theo: vov.vn

Tin cùng chuyên mục