Erling Haaland tiếp tục “gây sốt” tại Bundesliga

Tiền đạo Erling Haaland tiếp tục thể hiện phong độ đỉnh cao trong màu áo Dortmund ở Bundesliga với cú đúp bàn thắng vào lưới của Union Berlin.

Trong trận đấu giữa Dortmund và Union Berlin ở vòng đấu thứ 20 của Bundesliga, tiền đạo Erling Haaland đã có lần đầu tiên được đá chính tại đội bóng vùng Ruhr. 

erling haaland tiep tuc "gay sot" tai bundesliga hinh 1
Haaland tiếp tục tỏa sáng trong màu áo Dortmund. (Ảnh: Getty). 

Sau khi ghi 5 bàn ở 2 trận đấu trước đó khi vào sân từ ghế dự bị, Haaland tiếp tục thể hiện phong độ cao với thêm 2 bàn thắng nữa vào lưới Union Berlin, góp phần quan trọng vào trận thắng 5-0 của Dortmund trước khi được thay ra ở phút 77. 

Như vậy, kể từ khi gia nhập đội bóng nước Đức, chân sút người Na Uy chưa đá trọn vẹn 90 phút bất cứ trận đấu nào nhưng anh đã có cho riêng mình 7 bàn thắng, một con số vô cùng ấn tượng của cầu thủ sinh năm 2000. 

Nếu tính hiệu suất ghi bàn trong màu áo Dortmund, Haaland chỉ cần chưa đầy 20 phút là lại có một lần nổ súng. Theo Opta, Haaland đi vào lịch sử Bundesliga với tư cách là cầu thủ đầu tiên ghi 7 bàn, sau 3 trận ra mắt trong màu áo mới. Trước đó, Haaland tạo kỷ lục với thành tích ghi 5 bàn chỉ sau 57 phút.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua, Dortmund đã chia tay với Paco Alcacer. Vì thế, Haaland chắc chắn sẽ còn nhiều đất diễn hơn nữa trong thời gian tới khi đại diện nước Đức vẫn còn tranh tài ở 3 đấu trường là Bundesliga, Champions League và Cúp QG Đức./. 

Theo: VOV.VN

Tin cùng chuyên mục