Fernandes nổi giận sau trận thua Newcastle

Đội trưởng Bruno Fernandes to tiếng yêu cầu đồng đội nán lại sân cảm ơn CĐV, trong khi Diogo Dalot và Antony cãi nhau sau khi Man Utd thua Newcastle 0-2 ở vòng 29 Ngoại hạng Anh.

 

Fernandes yêu cầu các đồng đội đi ra góc sân để cảm ơn người hâm mộ Man Utd. Ảnh: Rex

Fernandes yêu cầu các đồng đội đi ra góc sân để cảm ơn người hâm mộ Man Utd. Ảnh: Rex

Khi tiếng còi mãn cuộc vang lên trên sân St James' Park, phần lớn cầu thủ Man Utd đi nhanh về phía đường hầm. Nhưng Fernandes - người đeo băng thủ quân trận này - nổi cáu, yêu cầu các đồng đội cùng anh ra góc khán đài để cảm ơn các CĐV Man Utd đã đến sân cổ vũ.

Cùng lúc, Antony tranh cãi nảy lửa với Dalot. Cả hai đều thi đấu không tốt trận này. Antony phải nhường chỗ cho Jadon Sancho từ phút 62, còn Dalot chơi từ đấu đến cuối.

Antony cự cãi với Dalot khi tan trận. Ảnh: chụp màn hình

Antony cự cãi với Dalot khi tan trận. Ảnh: chụp màn hình

Theo báo Anh Sunsport, những phản ứng kể trên cho thấy Man Utd trải qua trận thua toàn diện, cả về chuyên môn lẫn hình ảnh. Suốt 90 phút, đội khách chỉ có sáu pha kết thúc, với vỏn vẹn một cú sút trúng khung thành từ Antony, trong khi Newcastle dứt điểm 22 lần với sáu cú trúng đích.

Phút 83, lúc Man Utd đang bị dẫn 0-1, HLV Ten Hag tung Facundo Pellistri vào thay Lisandro Martinez nhằm tìm bàn gỡ. Trung vệ Argentina tỏ ra không hài lòng, phản ứng giận dữ bằng cách đập mạnh vào ghế dự bị rồi ngồi xuống.

Trận này, HLV Ten Hag để Fred dự bị, trong bối cảnh Casemiro bị treo giò, còn Christian Eriksen vẫn chấn thương dài hạn. Thay vào đó, HLV người Hà Lan sử dụng bộ đôi Marcel Sabitzer và Scott McTominay, và chỉ tung Fred vào sân 10 phút cuối. Điều chỉnh này không mang lại hiệu quả khi tuyến giữa của Man Utd lép vế trước sự cơ động của bộ ba Sean Longstaff, Bruno Guimaraes và Joseph Willock.

Ngoài các bàn của Willock và Callum Wilson, Newcastle đã có chiến thắng đậm hơn nếu chắt chiu cơ hội. Họ sở hữu chỉ số bàn thắng kỳ vọng tới 3,54 - so với 0,54 của đội khách. Dù vậy, 2-0 là đủ để Newcastle chiếm vị trí thứ ba từ chính Man Utd với cùng 50 điểm sau 27 trận, nhưng hơn hiệu số bàn thắng bại. Ngày 5/4, Man Utd tiếp Brentford, còn Newcastle làm khách của West Ham ở vòng 30.

Theo: vnexpress.net

Tin cùng chuyên mục