Filip Nguyễn nói gì khi tỏa sáng rực rỡ ở Europa League 2020/2021?

Thủ thành Filip Nguyễn tỏa sáng rực rỡ giúp Slovan Liberec giành chiến thắng 1-0 trước Gent tại trận ra quân Europa League 2020/2021.

 

Sáng nay (23/10), Slovan Liberec có trận ra quân tại vòng bảng Europa League 2020/2021 gặp Gent. Mặc dù đọ sức với đối thủ mạnh hơn về mọi mặt, nhưng với lợi thế sân nhà, Slovan Liberec – đội bóng mà thủ thành Filip Nguyễn đang đầu quân đã thi đấu rất tốt.

Slovan Liberec chơi phòng ngự chắc chắn, bẻ gãy nhiều đợt tấn công của Gent. Ở hàng tấn công, các cầu thủ của Slovan Liberec đã tận dụng rất tốt cơ hội tạo ra để giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số 1-0.

Chiến thắng 1-0 của Slovan Liberec có công rất lớn của thủ thành Filip Nguyễn. Theo đó, thủ môn đang chờ để nhập quốc tịch Việt Nam có 4 pha cứu thua xuất sắc, nhiều hơn thủ thành bên phía Gent 3 lần cứu thua.

Những lần cứu thua của Filip Nguyễn khiến các chân sút của Gent nản lòng, đồng thời tiếp thêm sức mạnh cho các đồng đội ở Slovan Liberec để thi đấu quyết tâm trước sức ép rất lớn từ đối thủ.

Phát biểu sau trận đấu, thủ thành Filip Nguyễn cho biết: “Chúng tôi đã xem băng trước trận đấu, Gent có nhiều cầu thủ chạy cánh có tốc độ tốt. Gent là câu lạc bộ mạnh và nguy hiểm đến với chúng tôi từ nhiều cầu thủ chứ không riêng ai. Ở trận đấu này, chúng tôi đã ‘chăm sóc’ rất tốt họ. Có thể nói, chúng tôi đã không có nhiều bóng để chơi ở trận đấu này, nhưng điều quan trọng là đội giành 3 điểm và giá trị nằm ở đó”.

Đánh bại Gent, Slovan Liberec có 3 điểm, bằng với Hoffenheim, nhưng tạm đứng vị trí thứ 2 bảng L do thua về chỉ số phụ. Trong khi đó, Gent đang tạm đứng thứ 3 ở bảng đấu này./.

Theo: vov.vn

Tin cùng chuyên mục