Filip Nguyễn ra mắt đội bóng mới ở Cúp châu Âu

Filip Nguyễn có trận đấu ra mắt đội bóng Slovacko trong trận đấu ở vòng loại UEFA Europa Conference League 2021/2022 khi CLB này thất bại 0-1 trước đối thủ Lokomotiv Plovdiv.

 

Rạng sáng 23/7, Filip Nguyễn ra sân từ đầu trong chuyến làm khách của Slovacko trước Lokomotiv Plovdiv. Đây là trận đấu đầu tiên của thủ thành Việt kiều cho CLB mới sau khi anh chuyển đến từ Slovan Liberec. 

Đây là trận đấu mà Slovacko đã chơi khá tốt và có những cơ hội để đánh bại đội chủ nhà đến từ Bulgaria. Bản thân Filip Nguyễn cũng có một trận đấu tương đối ấn tượng với ít nhất 3 tình huống cản phá. 

Tuy nhiên, Filip Nguyễn đã không thể giúp các đồng đội tránh được thất bại khi anh bị cú sút xa của Vitanov khuất phục ở phút 89. Chung cuộc, đội bóng Slovacko của Filip Nguyễn thất thủ 0-1. Slovacko và Lokomotiv Plovdiv sẽ tái đấu ở trận lượt về diễn ra sau đây một tuần. 

Mùa giải 2021/2022 là năm thứ 2 liên tiếp Filip Nguyễn được thi đấu cúp châu Âu. Năm ngoái, anh cùng Slovan Liberec vào đến vòng bảng của Europa League. Filip Nguyễn chơi cho Slovacko theo dạng cho mượn một năm từ Slovan Liberec kèm điều khoản mua đứt vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Trong những ngày qua, đã xuất hiện những tin đồn cho rằng Filip Nguyễn đã sở hữu quốc tịch Việt Nam nhưng chưa có thông tin chính thức nào được đưa ra./. 

Theo: vov.vn

Tin cùng chuyên mục