Giải bóng đá nữ vô địch quốc gia: Than Khoáng sản Việt Nam vượt khó

Mặc dù phải chạm trán ứng viên vô địch Hà Nội I, thế nhưng Than Khoáng sản Việt Nam đã vượt qua khó khăn để đánh bại đối thủ với tỷ số 1-0 trong cuộc đọ sức chiều 8/9.
Than Khoáng sản Việt Nam (áo đỏ) đối đầu đối thủ rất mạnh là Hà Nội I. (Ảnh: VFF)
Than Khoáng sản Việt Nam (áo đỏ) đối đầu đối thủ rất mạnh là Hà Nội I. (Ảnh: VFF)

Dù không có được phong độ cao nhưng Hà Nội I vẫn được đánh giá cao hơn Than Khoáng sản Việt Nam trong cuộc đọ sức tại vòng 3 Giải bóng đá nữ vô địch quốc gia - Cúp Thái Sơn Bắc 2022. Tuy nhiên, diễn biến trên sân lại diễn ra khác với dự đoán của nhiều người.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, đội bóng vùng mỏ mới là những người thi đấu tốt hơn. Than Khoáng sản Việt Nam chủ động kiểm soát bóng, làm chủ cuộc chơi. Tuy nhiên, thời tiết mưa rất to khiến cho cách đá đẹp mắt, phối hợp nhóm nhỏ của thầy trò huấn luyện viên Đoàn Minh Hải bị ảnh hưởng rất nhiều.

Giải bóng đá nữ vô địch quốc gia: Than Khoáng sản Việt Nam vượt khó ảnh 1

Có một vài cơ hội được tạo ra nhưng như thế là chưa đủ để Than Khoáng sản Việt Nam tạo ra khác biệt. Mãi đến phút 41, từ pha đá phạt góc của Trúc Hương, Thúy Hằng đánh đầu ở cự ly gần mở tỷ số trận đấu cho Than Khoáng sản Việt Nam. Đây cũng là kết quả cuối cùng của hiệp 1.

Bước sang hiệp 2, Hà Nội I bắt đầu đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Huấn luyện viên Jong Song-chon hiểu rằng ông không được phép thất bại ở những trận đấu quan trọng như vậy.

Giải bóng đá nữ vô địch quốc gia: Than Khoáng sản Việt Nam vượt khó ảnh 2

Các cầu thủ Than Khoáng sản Việt Nam ăn mừng dưới cơn mưa.

Nỗ lực của Hà Nội I giúp họ bắt đầu tạo ra nhiều sóng gió về phía khung thành đối phương. Nhưng trong một buổi chiều kém duyên, Hải Yến, Vạn Sự đều không thể một lần lập công.

Để thua 0-1 trước Than Khoáng sản Việt Nam, Hà Nội I chính thức để mất ngôi đầu bảng vào tay TP Hồ Chí Minh I khi 2 đội bằng điểm nhau nhưng đại diện Thủ đô kém hơn về chỉ số phụ.

Theo: nhandan.vn

Tin cùng chuyên mục