Giải chạy VM Hạ Long nhận đăng ký từ 14/1

Hàng loạt ưu đãi, quà tặng đặc biệt sẽ dành cho vận động viên mua vé sớm từ 9h30 ngày 14/1 cho giải chạy VnExpress Marathon Amazing Halong.

 

Giải chạy VnExpres Marathon tại Hạ Long năm 2021 sắp mở cổng đăng ký giai đoạn siêu sớm - Super EarlyBird chỉ trong 11 ngày, từ 9h30 ngày 14/1 và kết thúc vào 25/1. Như thường lệ, giai đoạn này có mức giá ưu đãi nhất và sẽ tăng dần trong các giai đoạn tiếp theo.

Điều đặc biệt ở giải Hạ Long là Ban tổ chức dành nhiều ưu đãi cho người mua sớm. Theo đó, những vận động viên đăng ký cự ly 21 và 42 trong 11 ngày này sẽ được nhận chiếc áo Finisher in tên Bib khi về đến đích.

Bên cạnh đó, các nhóm chạy cũng có thể lưu tên mình ngay trên áo chạy khi đăng ký nhóm từ 50 người trong 11 ngày Super Early Birds. Đây sẽ là kỷ niệm đẹp theo chân các thành viên không chỉ trong ngày race mà suốt cả hành trình tập luyện sau này.

Hai vận động viên trên đường chạy VnExpress Marathon Huế 2020. Ảnh: VnExpress Marathon.

Hai vận động viên trên đường chạy VnExpress Marathon Huế 2020. Ảnh: VnExpress Marathon.

Tương tự các giải trước, VnExpress Marathon Amazing Halong cũng sẽ ưu đãi cho các nhóm. Cụ thể nhóm từ 10 đến 29 người được giảm giá 10%, nhóm từ 30 đến 49 người giảm 15%, nhóm từ 50 đến 100 người giảm 20% và nhóm trên 100 người giảm 25%.

Với mức giá ưu đãi và nhiều đặc quyền hấp dẫn, Super Early Birds giải marathon Hạ Long dự kiến sẽ thu hút hàng nghìn vận động viên đăng ký. Như tại giải VM Quy Nhơn 2021, 3.000 Bib đã có chủ ngay trong tuần đầu mở bán.

Hạ Long là điểm đến thứ 4 của VnExpress Marathon sau Quy Nhơn, Hà Nội và Huế. VM Halong vẫn giữ nguyên những yếu tố làm nên thương hiệu của hệ thống giải chạy, đó là một ngày hội thể thao quy tụ hàng nghìn vận động viên tham gia với đội ngũ tổ chức, hậu cần, y tế, pacer, tình nguyện viên hùng hậu và những tiện ích, chăm sóc chu đáo. Khu vực chăm sóc y tế, thư giãn, ăn uống cho vận động viên trước và sau chạy luôn kín chỗ.

VnExpress Marathon Amazing Halong 2021 do Báo điện tử VnExpress phối hợp với UBND, Sở Văn hoá Thể thao Du lịch tỉnh Quảng Ninh tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 19/9.

Theo: vnexpress.net

Tin cùng chuyên mục