Golfer Anh: 'Tôi suýt đá kung-fu vào khán giả như Cantona'

Ian Poulter vẫn chưa hết bực tức sau sự cố tại giải The Players cách đây hai tuần.

 

Ở giải đấu được ví như major thứ năm của làng golf, Ian Poulter phải nghe những lời miệt thị từ các CĐV trong đám đông. Sự việc diễn ra ngay trước mặt  vợ và bốn người con đang cổ vũ golfer Anh thi đấu. 

"Lúc đó tôi đã nghĩ đến hành động mà Cantona từng làm năm 1995", Poulter nói với The Sun, hai tuần sau khi giải đấu kết thúc. "Nhưng tôi đã kiềm chế và không làm như thế. Nó chẳng có ích gì mà còn khiến tôi bị cấm thi đấu".

Cú đá kung-fu nổi tiếng của Cantona vào người CĐV Simmons. Ảnh: Mail Online.

Cú đá kung-fu nổi tiếng của Cantona vào người CĐV Simmons. Ảnh: Mail Online.

Năm 1995, danh thủ bóng đá Eric Cantona, sau khi bị CĐV xúc phạm, bay người thực hiện cú kung-fu thẳng vào khán giả. Cựu ngôi sao Man Utd sau đó bị phạt hai tuần tù giam, rồi giảm xuống 120 giờ lao động công ích. Ở môn thể thao đòi hỏi sự nhã nhặn như golf, án phạt cho Poulter được cho là sẽ nặng nề hơn nếu golfer Anh có hành động tương tự.

"Thật khó chấp nhận khi gia đình bạn ở đó và phải nghe người lạ sỉ nhục bạn", Poulter chia sẻ. "Vợ và bốn người con của tôi ở đó. Các con tôi mới 17, 14, 10 và bảy tuổi. Chúng phải nghe người khác chửi mắng cha mình. Đó không phải điều tốt đẹp mà những đứa trẻ nên nghe".

Poulter vẫn chưa hết bực bội sau khi bị CĐV xúc phạm tại The Players. Ảnh: Golfweek.

Poulter vẫn chưa hết bực bội sau khi bị CĐV xúc phạm tại The Players. Ảnh: Golfweek.

Golfer 43 tuổi thi đấu với sự ức chế trong hai ngày đấu cuối và xếp T56 chung cuộc với điểm +4. Người đánh cùng nhóm với anh, golfer chủ nhà Mỹ Jim Furyk, thậm chí đã phải xin lỗi Poulter.

"Anh ấy xin lỗi tôi và cảm thấy xấu hổ vì những gì CĐV chủ nhà thốt ra", Poulter nói thêm. "The Players là một giải đấu lớn. Những sự cố như thế này không nên xảy ra".

Theo: vnexpress.net

Tin cùng chuyên mục