Hà Nội FC khiếu nại về án treo giò 8 trận của Văn Quyết

Chiều 22/4, phía Hà Nội FC đã ra thông báo sẽ khiếu nại về án treo giò 8 trận mà ban kỷ luật VFF dành cho Văn Quyết.

 

Ngày 21/4, ban kỷ luật VFF đã quyết định đình chỉ thi đấu 8 trận và phạt 40 triệu đồng đối với cầu thủ Nguyễn Văn Quyết về lỗi hành vi xâm phạm thân thể trọng tài trong trận đấu giữa Bình Định – Hà Nội FC thuộc khuôn khổ vòng 7 V-League 2023

Ngày 18/4/2023, cầu thủ Nguyễn Văn Quyết đã làm báo cáo giải trình sự việc với Lãnh đạo đội bóng Hà Nội FC. Phía đội bóng Thủ đô đánh giá việc phản ứng trọng tài của Nguyễn Văn Quyết và các đồng đội trong trận đấu gặp  Bình Định nói riêng hay bất cứ trận đấu nào đều là hành động không đúng, cần rút kinh nghiệm sâu sắc, biết tiết chế bản thân để tránh xảy ra những hậu quả không đáng có.

Tuy nhiên, Hà Nội FC cho rằng mức án phạt dành cho Văn Quyết trong trường hợp này là chưa hợp lý và mong muốn ban kỷ luật xem xét, đánh giá lại mức án phạt một lần nữa. Do đó, đội ĐKVĐ V-League chính thức có văn bản gửi tới ban giải quyết khiếu nại VFF trong ngày hôm nay (22/4).

 

Nếu án phạt của Văn Quyết không được thay đổi, Hà Nội FC sẽ mất cầu thủ này đến giai đoạn cuối của mùa giải năm nay khi V-League 2023 sẽ chỉ có tối đa 20 vòng đấu./. 

Theo: vov.vn

Tin cùng chuyên mục