Hàm Yên kỷ niệm 75 năm ngày Thể thao Việt Nam

Ngày 27/3, huyện Hàm Yên đã tổ chức gặp mặt kỷ niệm 75 năm Ngày Thể thao Việt Nam (27/3/1946 – 27/3/2021). Tới dự có các đồng chí: Nguyễn Văn Ước, Ủy viên BTV Huyện ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy; Tống Xuân Quang, Ủy viên BTV Huyện ủy, Chủ nhiệm UBKT Huyện ủy; Ma Phúc Dự, Ủy viên BCH Đảng bộ huyện, Phó Chủ tịch UBND huyện.

Các đồng chí lãnh đạo tặng hoa chúc mừng ngành Văn hóa - Thể thao của huyện nhân kỷ niệm 75 năm ngày Thể thao Việt Nam.

Trong những năm qua, phong trào thể dục thể thao trên địa bàn huyện Hàm Yên đã có bước phát triển khá nhanh và đồng đều, thu hút đông đảo quần chúng nhân dân tham gia tập luyện và thi đấu.

Ngành văn hóa thể dục thể thao của huyện đã phát động nhiều phong trào sâu rộng trong quần chúng Nhân dân như: “Chạy vì sức khỏe”, “Thanh niên khỏe để lập nghiệp”... số người tập luyện thể dục thể thao thường xuyên ngày càng tăng lên, 29,3% dân số của huyện tham gia tập luyện thường xuyên, số gia đình thể thao đạt 25% số hộ, toàn huyện có 61 câu lạc bộ thể thao.

 Đồng chí Ma Phúc Dự, Phó Chủ tịch UBND huyện trao Kỷ niệm chương vì sự nghiệp văn hóa thể thao và du lịch cho các cá nhân.

Để tiếp tục đẩy mạnh cuộc vận động Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại, phát triển phong trào thể thao của huyện, ngành văn hóa thể dục thể thao của huyện tiếp tục nâng cao chất lượng phong trào thể thao quần chúng, duy trì và phát triển các môn thể thao dân tộc, phối hợp với các ngành để phát triển phong trào thể dục thể thao trong các đối tượng nhằm nâng cao sức khỏe cho nhân dân và đào tạo nguồn nhân lực cho xã hội đồng thời góp phần tích cực vào sự nghiệp phát triển kinh tế xã hội của tỉnh và địa phương. Duy trì các môn thể thao có ưu thế, phát triển các môn thể thao trọng điểm, chuẩn bị tốt lực lượng vận động viên tham gia thi đấu giải thể thao ở các cấp.

Dịp này, 6 cá nhân trên địa bàn huyện đã vinh dự được nhận Kỷ niệm chương vì sự nghiệp văn hóa thể thao và du lịch của Bộ VHTT&DL./.

Xuân Quỳnh - Toàn Thắng

Tin cùng chuyên mục