Hàm Yên tổ chức Giải bóng chuyền hơi năm 2019

Ngày 2/8, huyện Hàm Yên đã tổ chức Giải bóng chuyền hơi năm 2019. Tới dự có các đồng chí: Đinh Công Thơ, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; Đỗ Đức Chiến, Ủy viên BTV Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện.

Tham dự giải năm nay có 48 đội gồm: 13 đội nữ trẻ, 15 đội nam trẻ và 20 đội nam, nữ độ tuổi từ 40 đến 60 tuổi đến từ các cơ quan, đơn vị, các xã, thị trấn trên địa bàn huyện.

Các đội thi đấu theo thể thức chia bảng, vòng tròn tính điểm để lựa chọn ra các đội có thành tích thi đấu xuất sắc của các bảng vào tranh  giải nhất, nhì, ba.

Ngay sau lễ khai mạc, với tinh  thần  thi đấu thể thao cao thượng các vận động viên đã thi đấu sổi nổi, nhiệt tình cống hiến nhiều pha bóng hay, đẹp mắt thu hút đông đảo khán giả trên địa bàn huyện đến xem và cổ vũ.

Giải Bóng chuyền hơi huyện Hàm Yên năm 2019 là hoạt động thể thao nhằm Đẩy mạnh phong trào “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, nâng cao sức khỏe, tăng cường thể lực, phục vụ công tác, học tập, lao động sản xuất.

Đồng thời đây cũng là dịp để các vận động viên giao lưu, học hỏi trao đổi kinh nghiệm trong phong trào thể dục, thể thao, và để huyện phát hiện và tuyển chọn ra các vận động viên xuất sắc tham gia các giải bóng chuyền hơi cấp tỉnh./.

PV

Tin cùng chuyên mục