Hamilton chê Verstappen yếu đuối

Tay đua F1 Lewis Hamilton cho rằng đối thủ Max Verstappen lộ sự yếu đuối khi phát biểu nhắm vào đàn anh.

 

"Phát ngôn của Verstappen thật hài hước", Hamilton nói trong buổi ra mắt xe W11 của Mercedes. "Tôi thường chỉ lên tiếng thông qua màn trình diễn trên đường đua, không phải qua lời nói. Tôi xem phát biểu của Verstappen là biểu hiện sự yếu đuối".

Hamilton (phải) đáp trả đàn em Verstappen. Ảnh: DPA.

Hamilton (phải) đáp trả đàn em Verstappen. Ảnh: DPA.

Tháng trước, Verstappen nhận xét Hamilton đạt kết quả tốt do không gặp áp lực lớn từ đồng đội. Tay đua Red Bull nói: "Chiếc xe rất quan trọng trong F1. Nếu Hamilton gặp áp lực lớn hơn từ đồng đội hay đối thủ, anh ấy sẽ gặp khó khăn hơn nhiều. Nếu không chịu áp lực, tay đua có thể thi đấu đến khoảng 98% phong độ".

Mercedes đang sở hữu sáu chức vô địch F1 liên tiếp, trong đó Hamilton đăng quang năm mùa giải. Chiếc xe Mercedes vẫn được đánh giá vượt trội, nhờ sự ổn định và toàn diện. Nhưng Hamilton cho rằng không dễ để duy trì thành công trên đỉnh cao. Anh nói: "Đây là năm thứ tám của tôi ở Mercedes, nhưng mọi thành viên trong đội vẫn giữ được khát khao. Mọi người đều phấn khích, tập trung và làm việc cật lực. Khi ở đỉnh cao, chúng ta dễ bị lười biếng, nhưng Mercedes tràn đầy động lực".

Sau khi trình làng xe W11 hôm 14/2, Mercedes chuẩn bị cho màn chạy thử đầu tiên ở Barcelona ngày 19/2. Mùa giải F1 sẽ khởi tranh ngày 15/3 ở chặng đua Australia.

Theo: vnexpress.net

Tin cùng chuyên mục