Hàng loạt cầu thủ Bundesliga chấn thương trong ngày tái xuất

Ít nhất 8 cầu thủ đã gặp chấn thương sau khi loạt trận Bundesliga tối ngày 16/5 kết thúc.

Tối 16/5, Bundesliga trở lại sau thời gian dài gián đoạn vì dịch Covid-19. Đây là giải đấu bóng đá đỉnh cao đầu tiên ở châu Âu tái khởi động giai đoạn "hậu Covid-19". Dù khán giả đã có bóng đá đỉnh cao để theo dõi, phần lớn các cầu thủ được thi đấu trở lại sau quãng nghỉ dài nhưng đã có những gương mặt gặp chấn thương ngay trong  ngày tái xuất. 

hang loat cau thu bundesliga chan thuong trong ngay tai xuat  hinh 1
Giovanni Reyna - một trong những cầu thủ bị chấn thương sau loạt trận tối 16/5 của Bundesliga. (Ảnh: Getty). 

Tờ AS đưa tin, ít nhất 8 cầu thủ đã gặp chấn thương sau loạt trận Bundesliga tối ngày 16/5. Các cầu thủ được điểm mặt đã gặp vấn đề sau loạt trận tối 16/5 gồm có Giovanni Reyna (Dortmund), Jean-Clair Todibo (Schalke), Sebastian Rudy (Hoffenheim), Per Ciljan Skjelbred(Hertha), Ihlas Bebou (Hoffenheim), Klaus Gjasula (Paderborn) và Marcus Thuram (Gladbach).

Ở trận đấu đáng chú ý nhất giữa Dortmund và Schalke, Reyna sớm cảm thấy bất ổn trong lúc khởi động. Cầu thủ này cũng không thể ra sân thi đấu, dù được HLV Lucien Favre xếp đá chính. Sau 45 phút đầu tiên, tới lượt Todibo cũng dính chấn thương. Cuối trận, tiền vệ Thorgan Hazard (Dortmund) gặp vấn đề liên quan tới đầu gối.

AS dự đoán số ca chấn thương còn tăng lên sau khi loạt trận ngày 17/5 diễn ra với 2 trận đấu: Cologne gặp Mainz 05 và Union Berlin tiếp Bayern Munich./. 

Theo: VOV.VN

Tin cùng chuyên mục