Harry Kane ghi bàn trở lại, Tottenham giải ''cơn khát'' chiến thắng

Sau 3 trận thua liên tiếp, Tottenham đã biết thắng khi Harry Kane ghi bàn trở lại trong ngày "tái xuất" với pha lập công vào lưới West Brom.

 

Trong tình cảnh Tottenham đang trải qua chuỗi trận đáng thất vọng với 3 trận thua liên tiếp, HLV Mourinho đã quyết định để Harry Kane đá chính ngay từ đầu trong trận gặp West Brom dù cầu thủ này chưa hoàn toàn bình phục chấn thương. 

Ra sân với thể trạng không phải tốt nhất, Harry Kane không có được những pha xử lý hay như thường lệ nhưng sự có mặt của anh đã giúp hàng công của Tottenham hoạt động trơn tru hơn. Đội chủ nhà hoàn toàn dồn ép West Brom và tạo ra được rất nhiều cơ hội nhưng không thể có bàn thắng trong 45 phút đầu tiên. 

Sang hiệp 2, hàng thủ số đông của West Brom tiếp tục khiến Tottenham gặp khó trong những phút đầu tiên. Các pha đột phá của đội chủ nhà không đem lại nhiều hiệu quả. 

Tuy nhiên, chỉ trong giây phút bất cẩn, hàng thủ đội khách đã để Tottenham ghi bàn mở tỷ số. Phút 54, Harry Kane di chuyển thông minh để loại bỏ sự đeo bám của hàng thủ West Brom trước khi dứt điểm nhẹ nhàng, giải tỏa áp lực cho thầy trò HLV Mourinho. 

Đến phút 59, cách biệt được nhân đôi cho Tottenham. Harry Kane lại là người châm ngòi cho pha bóng tấn công, tạo khoảng trống để Lucas Moura đột phá trước khi kiến tạo cho Son Heung Min ghi bàn. 

Có lợi thế khá an toàn, Tottenham chủ động làm giảm nhịp độ trận đấu. Điều đó giúp West Brom vùng lên trong khoảng thời gian cuối trận. Đội khách đã 2 lần đưa được bóng vào lưới khung thành thủ môn Lloris nhưng không được công nhận bất cứ bàn thắng nào do lỗi việt vị. 

Đánh bại West Brom 2-0, Tottenham đã chấm dứt mạch trận thua liên tiếp ở con số 3. Họ đã tạm thời vươn lên vị trí thứ 7 trên BXH với 36 điểm./.

 

Theo: vov.vn

Tin cùng chuyên mục