HLV Chung Hae Song nói gì về trận hòa của Công Phượng và đồng đội?

HLV Chung Hae Song nói gì về màn trình diễn của Công Phượng và đồng đội sau khi TPHCM hòa 1-1 với Yangon United ở AFC Cup?
hlv chung hae song noi gi ve tran hoa cua cong phuong va dong doi? hinh 1
HLV Chung Hae Seong trả lời phỏng vấn sau trận gặp Yangon United. (Ảnh: TPHCM)

Trong ngày ra quân tại AFC Cup 2020, TPHCM tới Myanmar làm khách của Yangon United và ra về với kết quả hòa 2-2. Qua đó, thầy trò HLV Chung Hae Seong đứng thứ 2 ở bảng F sau lượt trận đầu tiên. 

Ở trận này, cả hai bàn thắng của TPHCM đều tới từ những pha không chiến. Amido Blade là đánh đầu mở tỷ số ngay phút 11 sau quả tạt từ cánh phải của Tùng Quốc và Công Phượng gỡ hòa 2-2 ở phút 41 sau quả tạt từ cánh trái của Công Hiển.

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, HLV Chung Hae Seong đánh giá rằng 1 điểm là kết quả khiến TPHCM hài lòng ở trận ra quân AFC Cup 2020. Nhà cầm quân người Hàn Quốc cũng đề cao nỗ lực tập thể và không nói về bất kỳ cá nhân nào. 

“Trận đầu tiên tại AFC, chúng tôi hài lòng với 1 điểm có được trong trận đấu này. Và sẽ cố gắng chuẩn bị tốt hơn ở các trận đấu tới. Xin gửi lời cảm ơn đến các học trò của tôi đã nỗ lực hết sức mình đến phút cuối trận đấu. Cám ơn người hâm mộ Việt Nam cũng như TPHCM đã ủng hộ chúng tôi từ xa.” - HLV Chung Hae Seong chia sẻ. 

Lượt trận kế tiếp tại AFC Cup vào ngày 25/2, TPHCM sẽ sang Singapore làm khách của Hougang United, đội bóng đang dẫn đầu bảng F sau chiến thắng 3-1 trên sân Lao Toyota trong lượt trận đầu tiên./. 

Theo: VOV.VN

Tin cùng chuyên mục