HLV Mikel Arteta: “Tôi nghĩ mình đã bình phục”

HLV Mikel Arteta của Arsenal chia sẻ rằng bản thân đang cảm thấy rất ổn và nghĩ mình đã bình phục sau khi mắc Covid-19.
hlv mikel arteta: "toi nghi minh da binh phuc"  hinh 1

“Tôi đang cảm thấy rất ổn. Mất khoảng 3-4 ngày để các triệu chứng qua đi. Tôi nghĩ mình đã hoàn toàn bình phục” – HLV Mikel Arteta chia sẻ với kênh truyền hình La Sexta, Tây Ban Nha.

Vị thuyền trưởng Arsenal có kết quả xét nghiệm dương tính với virus SARS-CoV-2 hôm thứ Sáu ngày 13/3. Theo lời kể của HLV Mikel Arteta, mọi thứ diễn ra quá nhanh.

“Tôi cảm thấy không được khỏe vào ngày thứ Ba và tới gặp bác sĩ, nhưng ông ấy đi vắng. Sau đó, khi đang lái xe thì tôi nhận được cuộc gọi từ BLĐ Arsenal thông báo rằng Chủ tịch Olympiacos đã mắc Covid-19 và những người tiếp xúc gần đều có thể gặp nguy hiểm.

Tôi báo lại với họ rằng mình đang cảm thấy không ổn. Lúc đó Arsenal sắp có trận đấu với Man City và chúng tôi không thể đặt mọi người vào tình thế nguy hiểm mà không nói gì” – HLV Mikel Arteta kể lại.

Sau đó trận đấu giữa Man City và Arsenal bị hoãn, nhà cầm quân người Tây Ban Nha làm xét nghiệm vào thứ Tư và nhận kết quả dương tính với virus SARS-CoV-2 vào thứ Sáu.

“Ngay sau khi nhận kết quả xét nghiệm, tôi đã thông báo tình hình với BTC Premier League. Rõ ràng, những người đã tiếp xúc gần với tôi phải tự cách ly và rồi các trận đấu bị hoãn” – HLV Mikel Arteta nói thêm.

HLV Mikel Arteta chính là trưởng hợp đầu tiên mắc Covid-19 tại Premier League. Ngay sau đó, BTC giải đã họp khẩn và đi đến quyết định hoãn các trận đấu ít nhất tới ngày 4/4. 

Đến hôm 19/3 vừa qua, BTC Premier League và các bên liên quan lại có cuộc họp để quyết định kéo dài thời gian hoãn giải đấu đến hết tháng 4 vì ảnh hưởng của đại dịch Covid-19./. 

Theo: VOV.VN

Tin cùng chuyên mục