HLV Park Hang Seo dự khán trận Khánh Hòa vs Viettel

Chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ dự khán trận đấu giữa Khánh Hòa vs Viettel trong khuôn khổ vòng loại Cúp Quốc gia 2020.

 

hlv park hang seo du khan tran khanh hoa vs viettel hinh 1
HLV Park Hang Seo dự khán trận Nam Định vs HAGL (Ảnh: Dương Thuật).

Các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam chính thức trở lại từ ngày 23/5. Do đó, HLV Park Hang Seo và các cộng sự của mình có cơ hội đi các khán đài để tuyển quân cho ĐT Việt Nam.

Ngày 23/5, HLV Park và các trợ lý đã có mặt ở sân Thiên Trường để theo dõi trận Nam Định với HAGL. Đây là trận đấu mà các cầu thủ chủ nhà chơi rất hay và giành chiến thắng 2-0 trước đội bóng phố núi.

Theo lịch, hôm nay sẽ diễn ra loạt trận tiếp theo của vòng loại Cúp Quốc gia 2020. Thuyền trưởng của ĐT Việt Nam sẽ dự khán trận Khánh Hòa vs Viettel trên sân vận động 19/8.

Hiện tại, trong đội hình của Viettel có một số gương mặt được lên tuyển Việt Nam. Nhà cầm quân người Hàn muốn kiểm tra phong độ của các cầu thủ cũng như tìm ra những nhân tố mới để triệu tập họ lên tuyển.

Sau khi dự khán trận Khánh Hòa vs Viettel tại Cúp Quốc gia 2020, HLV Park Hang Seo sẽ bay vào TPHCM để dự Gala trao giải Quả bóng Vàng Việt Nam 2019 diễn ra vào ngày mai (26/5)./.

Theo: VOV.VN

Tin cùng chuyên mục