HLV Sjafri: “U22 Indonesia là ứng viên hàng đầu cho HCV SEA Games 30“

Trong cuộc họp báo trước vòng bán kết, HLV Indra Sjafri tuyên bố U22 Indonesia là ứng viên hàng đầu cho tấm HCV môn bóng đá nam ở SEA Games 30.

 

hlv indra sjafri:
HLV Indra Sjafri trong cuộc họp báo trước vòng bán kết SEA Games 30. (Ảnh: Ngọc Duy)

“Chúng tôi đã sẵn sàng thi đấu, chúng tôi luyện tập chăm chỉ với mục tiêu thẳng tiến vào chung kết chứ không chỉ là trận bán kết ngày mai với U22 Myanmar. Theo tôi, U22 Indonesia là ứng viên hàng đầu cho tấm HCV SEA Games 30.” – HLV Indra Sjafri tuyên bố trong cuộc họp báo trước vòng bán kết.

Khi được hỏi về U22 Việt Nam và lời hẹn gặp lại thầy trò HLV Park Hang Seo ở chung kết, sau trận thua ngược 1-2 ở vòng bảng, HLV Indra Sjafri nói: “Không thể nói trước điều gì trong bóng đá, nhưng chúng ta có thể chắc chắn rằng U22 Việt Nam đã may mắn hơn U22 Indonesia ở trận đó. Chúng tôi có lý do để tự tin hẹn gặp lại U22 Việt Nam ở chung kết”.

HLV Indra Sjafri cũng khẳng định, đội bóng của mình hoàn toàn tự tin dù bóng đá Indonesia chỉ có 5 lần vào chung kết sau 15 lần góp mặt ở bán kết SEA Games. Vị thuyền trưởng U22 Indonesia tuyên bố đã phân tích kỹ U22 Myanmar từ trước và trong các trận đấu ở SEA Games 30. Tuy nhiên, ông cũng thừa nhận U22 Myanmar có chút lợi thế khi được nghỉ ngơi nhiều hơn U22 Indonesia.

 

Trận bán kết giữa U22 Indonesia và U22 Myanmar sẽ diễn ra lúc 15h00 ngày mai (7/12) trên sân Rizal Memorial ở thủ đô Manila, Philippines. Trước trận này, U22 Myanmar đã có 5 ngày chuẩn bị trong khi đó U22 Indonesia chỉ có 1 ngày nghỉ ngơi.

Đáng chú ý, HLV Indra Sjafri đã tranh thủ cuộc họp báo trước vòng bán kết SEA Games 30 để đáp trả những lời chỉ trích từ giới truyền thông và các chuyên gia bóng đá Indonesia.

“Báo chí Indonesia nói rằng chúng tôi đã chơi không thành công nhưng tôi không nghĩ như vậy. Chúng tôi đã vượt qua vòng bảng với vị trí thứ nhì, xếp sau U22 Việt Nam và chuẩn bị đối đầu với U22 Myanmar ở bán kết.” – HLV Indra Sjafri tuyên bố.

“Tôi nhớ rằng giới truyền thông và các chuyên gia đã chỉ trích U22 Indonesia thiếu tiềm năng, nhất là thiếu tiền đạo. Hãy nhìn xem, chúng tôi là đội ghi nhiều bàn thắng nhất và để thủng lưới ít nhất ở vòng bảng.” – Nhà cầm quân này nói thêm./.

Theo: vov.vn

Tin cùng chuyên mục