HLV Vũ Tiến Thành của Sài Gòn FC hết lời ca ngợi Bà Rịa-Vũng Tàu

Phát biểu trong buổi họp báo sau trận thua Bà Rịa-Vũng Tàu, HLV Vũ Tiến Thành của Sài Gòn FC hết lời khen ngợi đối thủ.

Bà Rịa-Vũng Tàu gây ấn tượng khi đánh bại Sài Gòn FC với tỉ số 2-1 trong trận đấu tại vòng loại Cúp Quốc gia 2020 để giành vé đi tiếp. Chiến thắng của thầy trò HLV Trần Minh Chiến khiến đối thủ phải nể phục.

hlv vu tien thanh het loi ca ngoi ba ria-vung tau hinh 1
HLV Vũ Tiến Thành của Sài Gòn FC.

Phát biểu trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Vũ Tiến Thành của Sài Gòn FC cho biết: “Trước khi trận đấu này diễn ra, tôi đã tìm hiểu, phân tích đối thủ. Bà Rịa-Vũng Tàu có một số trận giao hữu rất tốt. Tôi đã nói rằng, gặp Bà Rịa-Vũng Tàu sẽ rất khó khăn, khó hơn cả trận đấu với SHB Đà Nẵng”.

“Tất nhiên, khi thua trận thì chúng tôi rất thất vọng. Tuy nhiên, thất bại trước Bà Rịa-Vũng Tàu chơi hay như thế thì chúng tôi phải biết chấp nhận. Ở trận đấu này, Bà Rịa-Vũng Tàu chơi hay, thể lực của họ rất tốt.

Chúng tôi có thể áp đặt lối chơi từ hiệp 1, sang hiệp 2, các cầu thủ của tôi nôn nóng ghi bàn. Bà Rịa-Vũng Tàu đá phản công hay, Sài Gòn FC thua đội bóng như Bà Rịa-Vũng Tàu là chấp nhận được” - HLV Vũ Tiến Thành thừa nhận.

Chiến lược gia ngày nói thêm: “Bà Rịa-Vũng Tàu là đội bóng được đầu tư, HLV Trần Minh Chiến nói với tôi là đội bóng của họ tập trung rất cao độ. Bản thân HLV Trần Minh Chiến là một nhà cầm quân cá tính giỏi, điều này thể hiện qua bản sắc của Bà Rịa-Vũng Tàu”./.

Theo: VOV.VN

Tin cùng chuyên mục