HLV Vũ Tiến Thành khen trọng tài ''bẻ còi'' trận CLB TP.HCM - Bình Định

HLV Vũ Tiến Thành dành lời khen cho trọng tài sau quyết định "bẻ còi" ở trận đấu CLB TP.HCM hòa Bình Định 1-1 tại vòng 6 V-League 2023.

 

Tình huống trọng tài Vũ Nguyên Vũ "bẻ còi", thay đổi quyết định của mình đến ở phút 82 của trận đấu  CLB TP.HCM hòa Bình Định 1-1 tại vòng 6 V-League 2023.

Sau cú sút của Victor Mansaray, bóng chạm tay Adriano Schmidt. Ban đầu, ông Vũ Nguyên Vũ cho CLB TP.HCM hưởng quả đá phạt trực tiếp ở ngoài vòng cấm. Tuy nhiên, sau khi tham khảo trợ lý Nguyễn Thành Trung, ông Vũ quyết định chỉ tay vào chấm 11m. Sau đó, Hoàng Vũ Samson ấn định tỷ số hòa 1-1 cho đội chủ nhà.

Sau trận đấu, HLV Vũ Tiến Thành của CLB TP.HCM đã dành cho tổ trọng tài những lời khen ngợi. Ông Thành khẳng định các trọng tài đã dũng cảm khi thay đổi quyết định ban đầu. 

 

Ông Thành nói: "Trọng tài biên rất dũng cảm. Trọng tài chính không biết nhưng góc của trọng tài biên rõ hơn và quyết định phạt đền đã được đưa ra. Trọng tài làm tốt. Trọng tài phải dám đưa ra quyết định, sẵn sàng phối hợp với trọng tài biên. Trọng tài ở trận đấu này hay, không như trọng tài trận gặp Hà Nội FC. Trọng tài có tâm là phải như vậy".

Với trận hòa trước Bình Định, CLB TP.HCM có 4 điểm sau 6 trận, tạm thời vươn lên vị trí thứ 12 trên BXH V-League 2023./. 

Theo: vov.vn

Tin cùng chuyên mục