Hội khỏe Phù Đổng huyện Hàm Yên lần thứ IX, năm 2020

Ngày 19/11, tại quảng trường Toàn Thắng, huyện Hàm Yên đã diễn ra lễ khai mạc Hội khỏe Phù Đổng huyện Hàm Yên lần thứ IX năm 2020. Tới dự lễ khai mạc có các đồng chí: Đỗ Đức Chiến, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; Đinh Công Thơ, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện.

Các đồng chí đại biểu dự lễ khai mạc.

Hội khỏe Phù Đổng huyện Hàm Yên lần thứ IX, năm 2020 diễn ra từ ngày 19 đến ngày 22 tháng 11/2020 với sự tham gia của 18 đoàn, đến từ các trường tiểu học, trung học cơ sở trong toàn huyện, với hơn 600 vận động viên tham gia thi đấu, đây là những vận động viên tiêu biểu được tuyển chọn cấp trường.

Các đồng chí lãnh đạo huyện tặng cờ lưu niệm và hoa cho các đoàn tham gia thi đấu.

So với lần trước, thì Hội khỏe Phù Đổng huyện Hàm Yên lần này được tổ chức quy mô hơn và đã thu hút được học sinh ở tất cả các trường học, nhất là trường thuộc các xã vùng sâu, vùng xa. Từ đó, cho thấy sự phát triển của công tác giáo dục thể chất, rèn luyện sức khỏe của tuổi trẻ học đường huyện Hàm Yên đã được nâng lên.

Các vận động viên thi đấu nội dung môn đẩy gậy.

Hội khỏe Phủ Đổng huyện Hàm Yên lần thứ IX năm 2020 lần này tổ chức thi đấu 6 môn. Sau lễ khai mạc, các vận động viên đã bước vào tranh tài ở các nội dung của môn: Đẩy gậy, bóng đá, cầu lông... với tinh thần thể thao hết mình, cao thượng, quyết tâm giành thành tích cao.

Môn bóng đá...

Hội khỏe Phù Đổng là giải thể thao truyền thống, nhằm duy trì và đẩy mạnh Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, nâng cao sức khoẻ, tầm vóc, phát triển thể chất cho học sinh.

Đây cũng là dịp để ngành giáo dục huyện Hàm Yên đánh giá công tác giáo dục thể chất và hoạt động thể thao trong các nhà trường; tuyển chọn các học sinh có thành tích xuất sắc tham gia Hội khỏe Phù Đổng cấp tỉnh./.

Xuân Quỳnh - Toàn Thắng

Tin cùng chuyên mục