Hungary vs Bồ Đào Nha: Ronaldo sẽ thi đấu trận đặc biệt nhất EURO 2021

Trận đấu giữa Hungary và Bồ Đào Nha đêm nay (15/6) sẽ là trận đấu đặc biệt nhất từ đầu EURO 2021 khi hai đội bóng sẽ được tranh tài dưới sân vận động dự kiến chật kín khán giả.

 

Tối nay (15/6), đội ĐKVĐ EURO - Bồ Đào Nha sẽ bước vào hành trình bảo vệ danh hiệu vô địch bằng trận đấu với Hungary. Trận đấu này sẽ diễn ra trên sân Puskas ở thủ đô Budapest (Hunggary). Tin mừng cho các CĐV muốn đến sân theo dõi trận đấu này là BTC EURO 2021 và Chính phủ Hungary đã quyết định sẽ không hạn chế số lượng khán giả có mặt trên sân trực tiếp chứng kiến trận đấu. 

Như vậy, trong trường hợp thuận lợi, sẽ có khoảng hơn 60.000 CĐV sẽ có mặt trên sân Puskas để chứng kiến Ronaldo và các đồng đội tại ĐT Bồ Đào Nha tranh tài trận ra quân ở EURO 2021. 

Sân Puskas cũng là sân đấu duy nhất tổ chức các trận vòng bảng EURO 2021 cho phép các CĐV vào sân với số lượng đủ ghế ngồi thiết kế của sân. Các sân đấu đã tổ chức những trận trước đây thường chỉ cho phép số lượng khán giả vào sân bằng khoảng 20-25% sức chứa. Trận đấu giữa Hungary và Bồ Đào Nha sẽ là trận đấu đầu tiên khán giả đến sân không hạn chế số lượng ở EURO 2021. 

Theo số liệu từ Worldometers, Hungary đã có tổng cộng 807045 người mắc Covid-19, trong đó có 29925 người đã tử vong. Tuy nhiên số ca mắc và tử vong trong những ngày gần đây đều giảm và đó là lý do khiến Chính phủ Hungary quyết định không hạn chế khán giả vào sân Puskas theo dõi các trận đấu vòng bảng EURO 2021.

Dù không hạn chế số lượng người đến sân nhưng BTC địa phương đã khuyến cáo rất rõ cho các CĐV về những quy định phòng chống dịch Covid-19, những người muốn vào sân ngoài việc mua vé phải có giấy chứng nhận âm tính với SARS-CoV-2 và phải có thân nhiệt dưới 37,8 °C. Những người đủ điều kiện vào sân sẽ phải đeo khẩu trang trong suốt thời gian diễn ra trận đấu. 

Trận đấu giữa Hungary và Bồ Đào Nha sẽ diễn ra lúc 23h tối nay (15/6) theo giờ Việt Nam./. 

Theo: vov.vn

Tin cùng chuyên mục