Ivanisevic ủng hộ Djokovic bỏ Mỹ Mở rộng

HLV Goran Ivanisevic cho rằng học trò Novak Djokovic đã thành thật khi công khai ý định không tham dự Mỹ Mở rộng năm nay.

 

"Nole là người thẳng thắn. Tôi nghĩ nếu thành thật, mọi tay vợt đều không hài lòng với cách tổ chức giải đấu năm nay. Nole đã bày tỏ ý kiến của cậu ấy về Mỹ Mở rộng. Nole không khuyên người khác đừng tham dự và luôn biết cách đối mặt với những chỉ trích hướng về cậu ấy", Ivanisevic nói hôm 14/6 tại Adria Tour.

Djokovic sẵn sàng không tham dự Mỹ Mở rộng năm nay. Ảnh: Reuters.

Djokovic sẵn sàng không tham dự Mỹ Mở rộng năm nay. Ảnh: Reuters.

Hôm 10/6, Djokovic thừa nhận đang cân nhắc bỏ Mỹ Mở rộng để tập trung cho Roland Garros. Tay vợt người Serbia e ngại những quy định xét nghiệm nghiêm ngặt của ban tổ chức trong bối cảnh Covid-19 vẫn diễn biến phức tạp ở Mỹ. Tuyên bố này khiến Djokovic bị chỉ trích.

Các tay vợt phải xét nghiệm nCoV trước mỗi chuyến bay sang Mỹ cũng như khi đặt chân đến New York. Họ cũng chỉ được đi cùng tối đa một HLV trong các trận đấu, và bị hạn chế vào phòng thay đồ trong các buổi tập. Trong thời gian diễn ra giải, các tay vợt cũng liên tục bị xét nghiệm nCoV.

"Nole là một người tốt bụng, cậu ấy luôn muốn giúp đỡ mọi người. Cậu ấy dành thời gian cho trẻ em và chụp ảnh với người hâm mộ, nhưng chỉ trích thì cũng nào cũng có. Nole đối mặt với những chỉ trích bằng nụ cười và luôn xem nhẹ chúng", Ivanisevic nói tiếp.

Vòng đấu chính của Mỹ Mở rộng dự kiến bắt đầu vào ngày 31/8. Tuy nhiên, quyết định chính thức về việc giải đấu có được tổ chức hay không chưa được đưa ra. Nhiều khả năng, ban tổ chức sẽ thông báo điều này vào ngày 15/6.

Theo: vnexpress.net

Tin cùng chuyên mục