Jurgen Klopp thừa nhận bàn thắng của Liverpool đã việt vị

HLV Liverpool cho rằng các trọng tài đã mắc sai lầm khi công nhận bàn thắng của Sadio Mane trong trận hoà West Ham tối 4/2.

 

Liverpool bị Man City thu hẹp khoảng cách xuống ba điểm, khi hoà West Ham 1-1 ở trận đấu muộn vòng 25 Ngoại hạng Anh. Thầy trò Jurgen Klopp kiểm soát bóng nhiều nhưng không tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn rõ nét. Bàn thắng duy nhất của đội khách được ghi ở thế việt vị.

"Rõ ràng Sadio Mane đã việt vị và trọng tài dường như biết điều này trong hiệp hai. Một điểm Liverpool có được không thực sự công bằng. Những bài báo có thể khai thác khía cạnh này, bất kể tôi nói gì", Klopp nói với BBC Sport sau trận.

Klopp phân trần với tổ trọng tài điều khiển trận đấu khi hết giờ. Ảnh: PA.

Klopp phân trần với tổ trọng tài điều khiển trận đấu khi hết giờ. Ảnh: PA.

Phong độ của Liverpool thiếu ổn định kể từ đầu năm 2019. Họ đánh rơi bảy điểm sau năm vòng đấu, trong đó có thất bại 1-2 trước chính đối thủ cạnh tranh ngôi vô địch Man City.

"Đây là một trận đấu khó khăn, nhất là những tình huống cố định. Chúng tôi liên tục phải gồng mình khi đối đầu các pha bóng bổng. Liverpool thiếu ổn định trong 90 phút. Chúng tôi mất nhiều bóng và gặp khó trong việc tạo ra cơ hội trước hàng thủ lùi sâu của West Ham. Vào cuối trận, học trò của tôi đã chơi tốt hơn và có một điểm. Dù vậy, tôi không thấy bất cứ áp lực nào vào lúc này", Klopp than vãn về lối chơi khó chịu của West Ham.

Sau tiếng còi mãn cuộc, Klopp tiến lại và nói rất nhiều với tổ trọng tài chính của ông Kevin Friend. Ông tiết lộ với Sky Sports: "Tôi vẫn giữ sự bình tĩnh lúc ấy. Có nhiều tình huống ở thế 50-50, thậm chí 60-40, nhưng Friend luôn cho đối thủ hưởng đá phạt. Là con người, ai cũng hiểu rằng sau khi mắc sai lầm, tôi không muốn để hở những lỗ hổng nhiều thêm nữa".

Liverpool có nguy cơ mất đỉnh bảng vào tay Man City nếu thầy trò Guardiola thắng Everton ở trận đấu sớm vòng 26, diễn ra hôm 6/2.

Theo: vnexpress.net

Tin cùng chuyên mục