Jurgen Klopp và Solskjaer “khẩu chiến” sau trận MU 1-1 Liverpool

Trong cuộc phỏng vấn sau trận đấu, HLV Jurgen Klopp và HLV Solskjaer đã đưa ra quan điểm trái ngược về màn chia điểm giữa MU và Liverpool.
jurgen klopp va solskjaer "khau chien" sau tran mu hoa liverpool 1-1 hinh 1
Liverpool đã không thể đánh bại MU như dự đoán của giới chuyên môn trước trận đấu. (Ảnh: Reuters)

Trái ngược với dự đoán, Liverpool đã có trận đấu nhọc nhằn và chỉ giành được 1 điểm trong chuyến làm khách MU tại vòng 9 Premier League. Marcus Rashford mở tỷ số cho Quỷ đỏ ở phút 36, Adam Lallana gỡ hòa cho The Kop ở phút 85.

Trong cuộc phỏng vấn sau trận đấu, HLV Jurgen Klopp và HLV Solskjaer đã đưa ra quan điểm trái ngược về 90 phút bất phân thắng bại trên sân Old Trafford. Một bên cho rằng, MU chỉ biết phòng ngự. Một bên cho rằng, MU đã chơi tấn công.

“Khi chúng tôi đến đây, năm nay, năm ngoái, năm trước nữa, họ chỉ chăm chăm đá phòng ngự. Đó là sự thật. Tôi không chỉ trích ai cả nhưng thực tế là vậy. Đó là kịch bản ít người nghĩ đến, phần lớn sẽ tưởng tượng ra một trận đấu cống hiến giữa MU và Liverpool.

Dù sao thì chúng tôi là đội bóng mạnh và các đối thủ đặt suy nghĩ “Làm thế nào để cản bước Liverpool?” lên hàng đầu cũng là điều bình thường.” – HLV Jurgen Klopp tỏ ra không hài lòng về kết quả trận đấu.

Ở chiều ngược lại, HLV Solskjaer tuyên bố: “Chúng tôi muốn chơi tấn công, quyết liệt và tạo ra những cơ hội. Và tôi nghĩ, đội bóng đã làm được. Theo tôi, các cầu thủ đã chơi rất tốt. Đây là thành quả xứng đáng cho toàn đội”.

“Chúng tôi đã chơi tốt hơn khi tấn công ở tốc độ cao, không chút do dự nào. Như tôi đã nói trước trận đấu, MU phải chơi mạo hiểm hơn, chơi liều lĩnh hơn, chơi tự tin hơn. Việc chơi trực diện hơn đã phát huy hiệu quả” – HLV Solskjaer nói thêm./.

Theo: vov.vn

Tin cùng chuyên mục