Kết quả bóng đá hôm nay 17/4: Juventus thua bạc nhược Sassuolo

Kết quả bóng đá hôm nay 17/4, Juventus nhận thất bại 0-1 trước Sassuolo tại vòng 30 Serie A 2022/2023.

 

Sau thất bại trước Lazio, Juventus có chuyến làm khách trên sân của Sassuolo tại vòng 30 Serie A 2022/2023. Mục tiêu của “Bà đầm già” thành Turin là giành chiến thắng để tiếp tục nuôi hy vọng vào tốp 4.

Tuy nhiên, những gì mà Juventus thể hiện trên MAPEI Stadium - Città del Tricolore lại gói gọn trong 2 từ thất vọng. Hàng thủ của Juventus liên tục để lọt các mũi tấn công của đội chủ nhà và để họ bắn phá cầu môn. May mắn cho Juventus là thủ thành Perin đã chơi tốt.

Trong hiệp thi đấu thứ 2, HLV Max Allegri có sự điều chỉnh về mặt nhân sự, nhưng thế trận tấn công của Juventus không được cải thiện là bao. Đã vậy, ở phút 64, “Bà đầm già” thành Turin phòng ngự lỗi tạo điều kiện để Gregoire Defrel ghi bàn mở tỉ số.

 

Sau bàn thua này, Juventus đã dâng đội hình lên rất cao để tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Đội khách đã có những cơ hội ăn bàn, nhưng Rabiot, Di Maria và các chân sút của họ lại không thể tận dụng thành công.

Kết quả chung cuộc  Sassuolo giành chiến thắng 1-0 trước Juventus. Với chiến thắng này, Sassuolo có 40 điểm, đứng thứ 10 trên bảng xếp hạng. Trong khi đó, Juventus có 44 điểm, đứng vị trí thứ 7, kém tốp 4 tới 9 điểm./.

Theo: vov.vn

Tin cùng chuyên mục