Kết quả bóng đá hôm nay 3/2: Juventus gặp Inter Milan ở bán kết Coppa Italia

Kết quả bóng đá hôm nay 3/2, Juventus giành chiến thắng 1-0 trước Lazio ở tứ kết để ẵm vé vào bán kết Coppa Italia 2022/2023.

 

Rạng sáng nay (3/2), Juventus có màn đối đầu với Lazio trong khuôn khổ trận tứ kết Coppa Italia 2022/2023. Mặc dù đang trong giai đoạn khó khăn, nhưng Juventus vẫn được đánh giá cao hơn đối thủ.

HLV Max Allegri tung ra sân đội hình không phải mạnh nhất, khi nhiều trụ cột được cất lên băng ghế dự bị, nhưng Bà đầm già thành Turin vẫn nhập cuộc tốt và có thế trận lấn lướt trước đối thủ.

Sau nhiều đợt hãm thành, Juventus đã có được bàn mở tỉ số do công của Bremer ở phút 44 của trận đấu. Bàn thắng này giúp Juventus dễ đá hơn ở khoảng thời gian sau đó.

 

Trong hiệp thi đấu thứ 2, Lazio nỗ lực tìm kiếm bàn gỡ hòa, nhưng những đợt lên bóng của đội khách thiếu đột biến và bị hàng thủ của Juventus dễ dàng hóa giải.

Mặc dù HLV Sarri đã có một số sự điều chỉnh về nhân sự trong hiệp 2, nhưng thế trận của Lazio cũng không được cải thiện. Do đó, kết quả chung cuộc Juventus đã giành chiến thắng với tỉ số 1-0 để ghi tên mình vào bán kết Coppa Italia 2022/2023. Đối thủ của Juventus trong trận bán kết là Inter Milan./.

Theo: vov.vn

Tin cùng chuyên mục