Kết quả Cúp C1 châu Âu 15/2: AC Milan hạ gục Tottenham

Kết quả Cúp C1 châu Âu hôm nay 15/2, AC Milan giành chiến thắng 1-0 trước Tottenham trong trận lượt đi vòng 1/8.

 

Sau nhiều năm mới trở lại và góp mặt ở vòng 1/8 Cúp C1 châu Âu, AC Milan đã chơi rất quyết tâm. Trước đối thủ Tottenham đang có phong độ không tốt, quyết tâm giành chiến thắng của thầy trò HLV Stefano Pioli càng lớn hơn nữa.

Với lợi thế sân nhà, AC Milan đã nhập cuộc rất tốt, có thế trận sáng nước trước đại diện của nước Anh. Ngay ở phút thứ 7 của trận đấu, Theo Hernandez nỗ lực tranh bóng rồi dứt điểm rất căng, nhưng bị thủ môn đội khách cản phá. Tuy nhiên, sau đó Brahim Díaz ập vào đá bồi thành công, mở tỉ số trận đấu.

Có bàn mở tỉ số, AC Milan chơi chủ động hơn ở khoảng thời gian sau đó. Cho dù Tottenham kiểm soát bóng tốt hơn, nhưng đại diện của nước Anh gặp khó trong việc tiếp cận khung thành của đội chủ nhà.

 

Trong hiệp 2, HLV Conte chỉ đạo Tottenham chơi tấn công với tốc độ nhanh hơn. Gà trống đã gây ra những khó khăn nhất định cho AC Milan và họ cũng có những cơ hội để ghi bàn, nhưng lại không tận dụng thành công.

Càng về cuối trận, Tottenham càng tỏ ra nóng vội nên đã không thể phá vỡ được hệ thống phòng ngự của AC Milan. Kết quả chung cuộc, AC Milan giành chiến thắng 1-0 trước Tottenham để nắm lợi thế khi hai đội tái đấu trên đất Anh. Với kết quả này, cơ hội đi tiếp vẫn còn nguyên cho cả 2 đội, khi mà BTC đã bỏ luật bàn thắng sân nhà, sân khách.

Ở trận đấu cùng giờ còn lại, Bayern đã có chiến thắng 1-0 trước PSG ngay trên sân Công viên các Hoàng tử./..

Theo: vov.vn

Tin cùng chuyên mục