Kiến tạo siêu đỉnh, Kroos được Vinicius gọi là huyền thoại

Kroos có đường kiến tạo ở đẳng cấp rất cao để Vinicius ghi bàn mở tỉ số giúp Real Madrid đánh bại Liverpool với tỉ số 3-1 ở trận tứ kết lượt đi Champions League 2020/2021.

Sáng nay (7/4), Real Madrid đã chơi rất hay để giành chiến thắng 3-1 trước Liverpool trong trận tứ kết lượt đi Champions League 2020/2021. Chiến thắng này giúp thầy trò HLV Zidane đặt một chân vào vòng bán kết.

Phút 27 của trận đấu, Kroos có đường chuyền dài từ sân nhà để Vinicius bứt tốc, khống chế bóng bằng ngực loại bỏ hậu vệ cuối cùng của Liverpool rồi dứt điểm quyết đoán mở tỉ số trận đấu.

Đường chuyền của Kroos khiến những ai chứng kiến đều phải sửng sốt vì nó chuẩn xác đến khó tin. Bàn thắng mở tỉ số giúp Real Madrid dễ đá hơn và thắng chung cuộc trước đại diện nước Anh với tỉ số 3-1.

Phát biểu trước báo giới sau trận đấu, Vinicius đã dành những lời có cánh cho Kroos, anh nói: “Thật không thể tin nổi những gì Kroos làm, anh ấy là một huyền thoại. Kroos là cầu thủ có đẳng cấp rất cao, không ai có thể chơi như anh ấy”.

Theo: vov.vn

Tin cùng chuyên mục