Klopp: 'Salah không cần đổ máu để kiếm phạt đền'

HLV Liverpool bảo vệ học trò người Ai Cập trước những chỉ trích giả vờ ngã kiếm phạt đền.

 

Salah là cầu thủ quý giá của Klopp trên con đường chinh phục chức vô địch Ngoại hạng Anh. Ảnh: AFP.

Salah là cầu thủ quý giá của Klopp trên con đường chinh phục chức vô địch Ngoại hạng Anh. Ảnh: AFP.

Liverpool hạ Arsenal 5-1 ở trận gần nhất. Salah góp một bàn từ chấm phạt đền sau khi trọng tài xác định tiền đạo này bị trung vệ Sokratis phạm lỗi. Khi hai đội bước vào đường hầm nghỉ giải lao giữa hai hiệp, Sokratis đã chất vấn Salah và chỉ trích cầu thủ này nằm sân quá dễ dàng. Điều tương tự xảy ra ở chiến thắng Newcastle trước đó, Salah cũng mang về phạt đền khi va chạm với Paul Dummett.

"Trọng tài nhất trí đó là quả phạt đền và cánh tay của Dummett vung lên rất rõ ràng. Chúng ta cần Salah phải đổ máu vì va chạm để chứng minh một quả phạt đền? Tôi không nghĩ vậy", Klopp bênh vực học trò.

"Trong những khoảnh khắc đó, nếu họ không va chạm với Salah, cậu ấy có thể dứt điểm. Chúng ta đều biết những cú đá của Salah chính xác như thế nào. Tôi chưa xem lại tình huống với Sokratis, nhưng chắc chắn trọng tài đứng rất gần để có phán quyết chính xác. Chúng tôi không ngã vờ và cũng không có những kịch sĩ. Trong ba năm rưỡi tôi ở Liverpool, đội bóng nhận được ít phạt đền hơn mọi người nghĩ".

Đội bóng của Klopp đang dẫn đầu Ngoại hạng Anh với bảy điểm nhiều hơn đội thứ hai là Man City. Hai đội sẽ chạm trán nhau ngay đầu năm mới khi Liverpool làm khách tới Etihad vào 3/1 tới đây.

Theo: vnexpress.net

Tin cùng chuyên mục