Kyrgios động viên Nadal

Nick Kyrgios chúc Rafael Nadal chóng bình phục sau khi tay vợt Tây Ban Nha rút khỏi bán kết Wimbledon.

 

"Những tay vợt khác nhau, những cá tính khác nhau. Rafael Nadal, tôi mong anh sẽ hồi phục tốt và mọi người đều muốn thấy anh mạnh khỏe trở lại trong lần thi đấu tiếp theo", Kyrgios viết trên Instagram.

Kyrgios đăng ảnh chụp cùng Nadal trong bài đăng động viên đàn anh. Ảnh: Instagram/Nick Kyrgios.
 

Kyrgios đăng ảnh chụp cùng Nadal trong bài đăng động viên đàn anh. Ảnh: Instagram/Nick Kyrgios.

Ngày 7/7, Nadal thông báo rút lui khỏi Wimbledon, một ngày trước trận bán kết đơn nam với Kyrgios. Tay vợt Tây Ban Nha nói anh không thể đánh tiếp bởi một vết rách 7 mm ở bụng. Nadal dự kiến cần ba đến bốn tuần nghỉ dưỡng thương.

Quyết định của Nadal giúp Kyrgios lần đầu vào chung kết Grand Slam. Đối thủ của anh ở chung kết là người thắng trong cặp đấu giữa Novak Djokovic và Cameron Norrie.

Kyrgios từng có những kỷ niệm không đẹp với Nadal. Lần gần nhất chạm trán tại Wimbledon, ở vòng hai vào năm 2019, tay vợt Australia từng bị cáo buộc cố tình đánh bóng vào người đối thủ. Nadal tỏ rõ sự khó chịu sau pha bóng này.

Khi được hỏi về phản ứng của Nadal và đề nghị xin lỗi, Kyrgios đáp anh không quan tâm rồi thừa nhận bản thân cố tính đánh trúng ngực đàn anh nhưng không thành công. Lúc ấy, tay vợt 27 tuổi có vẻ mất bình tĩnh sau khi thua 1-3.

Trước Wimbledon 2022, Kyrgios từng đối đầu Nadal chín lần, thắng ba và thua sáu. Lần đầu họ chạm trán tại Wimbledon, ở vòng bốn vào năm 2014, tay vợt Australia thắng 7-6, 5-7, 7-6, 6-3.

Theo: vnexpress.net

Tin cùng chuyên mục