Làm mất lòng HLV Ten Hag, Anthony Martial sắp khăn gói rời MU

Theo truyền thông Anh, HLV Erik Ten Hag không hài lòng với Anthony Martial và sẽ yêu cầu ban lãnh đạo MU bán tiền đạo người Pháp.

 

Anthony Martial đang có mùa giải thất vọng, khi sa sút phong độ và thường xuyên dính chấn thương. Tiền đạo người Pháp mới có 8 bàn thắng sau 27 lần ra sân trên mọi đấu trường, đạt hiệu suất khiêm tốn 169 phút/bàn thắng.

Không chỉ thi đấu kém hiệu quả, Anthony Martial còn thể hiện thái độ bất ổn bên ngoài sân cỏ. Trong trận thắng Bournemouth 1-0 vừa qua, tiền đạo người Pháp đã bĩu môi và tỏ thái độ không bằng lòng khi bị HLV Erik Ten Hag thay ra ở phút 57.

Theo tờ The Sun, ban lãnh đạo MU và HLV Erik Ten Hag đều đã hết kiên nhẫn với Anthony Martial. Đội chủ sân Old Trafford sẽ tống khứ tiền đạo người Pháp ở kỳ chuyển nhượng hè này. Tuy nhiên, mức lương lên tới 240 nghìn Bảng/tuần của Anthony Martial đang là trở ngại của MU trong việc rao bán tiền đạo này.

 

Ngoài ra, hợp đồng của cầu thủ 27 tuổi chỉ còn thời hạn tới hết mùa giải 2023/2024. Như vậy, Quỷ đỏ sẽ mất trắng Anthony Martial nếu không thể “chốt đơn” chuyển nhượng trong mùa hè này.

Bất kể Anthonye Martial đi hay ở, thì MU vẫn cần chiêu mộ thêm tiền đạo sau khi mùa giải 2022/2023 kết thúc. Hiện tại, Victor Osimhen của Napoli đang được cho là mục tiêu hàng đầu mà Quỷ đỏ nhắm tới./.

Theo: vov.vn

Tin cùng chuyên mục