Lao xe gây thương vong tại Tây Ban Nha và Mỹ

Ngày 9/10, có 1 người thiệt mạng và ít nhất 7 người khác bị thương khi một chiếc xe ô-tô lao vào 2 quán bar ở thị trấn Gibraleon, tây nam Tây Ban Nha.
Có 1 người thiệt mạng và ít nhất 7 người khác bị thương trong vụ lao xe ở tây nam Tây Ban Nha ngày 9/10/2022. (Nguồn: trend.az)
Có 1 người thiệt mạng và ít nhất 7 người khác bị thương trong vụ lao xe ở tây nam Tây Ban Nha ngày 9/10/2022. (Nguồn: trend.az)

Lực lượng Vệ binh dân sự Tây Ban Nha xác nhận đã bắt giữ 1 đối tượng nam giới sau vụ việc trên.

Các nhân chứng cho biết chiếc xe đã lao vào các quán bar và sau đó tài xế đã lái xe bỏ với tốc độ rất cao, hòng bỏ trốn.

Công tác điều tra nguyên nhân vụ việc đang được tiến hành.

Cũng trong sáng 9/10 (theo giờ địa phương), ít nhất 1 người thiệt mạng và 7 người khác bị thương sau khi một chiếc xe ô-tô lao vào nhóm người tập trung bên ngoài nhà hàng ở thành phố Golden thuộc bang Colorado, Mỹ.

Theo nguồn tin cảnh sát, vụ tai nạn liên quan đến nhiều nạn nhân. Ít nhất 1 người đã thiệt mạng tại chỗ, 4 người bị thương nặng đã được đưa đến bệnh viện, 3 người bị thương nhẹ được xử lý vết thương tại chỗ và lấy lời khai.

Trong khi đó, các nhân chứng cho biết trước khi xảy ra vụ lao xe trên đã xảy ra cuộc cãi vã ở trước nhà hàng. Trong số các nạn nhân có cả nhân viên nhà hàng vốn có mặt để dàn xếp vụ cãi vã trên.

Lái xe đã bỏ trốn khỏi hiện trường sau khi gây tai nạn. Tuy nhiên, sau đó nhà chức trách đã bắt giữ được nghi phạm.

Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra nguyên nhân vụ việc.

Theo: nhandan.vn

Tin cùng chuyên mục