Lập cú đúp trước Derby, Ighalo có danh hiệu đầu tiên trong màu áo MU

Odion Ighalo nhận danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu" do CĐV MU bình chọn sau khi lập cú đúp trong chiến thắng 3-0 trước Derby.
lap cu dup truoc derby, ighalo co danh hieu dau tien trong mau ao mu hinh 1
Odion Ighalo lập cú đúp vào lưới Derby trong chiến thắng 3-0 của MU. (Ảnh: REX)

Odion Ighalo nhận danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu" do CĐV MU bình chọn sau khi lập cú đúp trong chiến thắng 3-0 trước Derby tại vòng 5 FA Cup. 

Đây là danh hiệu cá nhân đầu tiên của tiền đạo người Nigeria sau khi gia nhập Quỷ đỏ, theo bản hợp đồng cho mượn từ đội bóng Trung Quốc, Shanghai Shenhua ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

"Tôi rất vui khi ghi được 2 bàn ở trận này nhưng điều quan trọng nhất vẫn là chiến thắng của đội bóng. Chúng tôi khởi đầu không tốt, phải mất 20-25 phút mới bắt nhịp rồi ghi bàn và giành vé vào tứ kết." - Odion Ighalo chia sẻ với kênh MUTV sau trận đấu. 

Ở tứ kết FA Cup, đối thủ của MU sẽ là Norwich. Trong hai lần chạm trán ở Premier League mùa này, Quỷ đỏ đều giành chiến thắng trước Chim hoàng yến, với tỷ số 3-1 trên sân Carrow Road và 4-0 tại Old Trafford. 
lap cu dup truoc derby, ighalo co danh hieu dau tien trong mau ao mu hinh 2
Odion Ighalo đã ghi 3 bàn sau 2 lần đá chính cho MU. (Ảnh: Getty)

HLV Solskjaer nói vui trong cuộc họp báo sau trận đấu rằng lẽ ra Odion Ighalo nên ghi bàn thứ 3 để có được cú hat-trick trước Derby. Nhà cầm quân người Na Uy cũng khen ngợi những đóng góp mà Odion Ighalo mang lại cho MU. 

"Lẽ ra cậu ấy nên ghi thêm bàn thứ 3. Odion Ighalo giúp hàng công MU có thêm lựa chọn. Dĩ nhiên, bạn sẽ muốn các tiền đạo của mình cảm thấy hạnh phúc, tự tin để hướng tới các trận tiếp theo. Nhất là khi chúng tôi sẽ có trận đấu lớn vào cuối tuần này." - HLV Solskjaer cho hay. 

Ở vòng 29 Premier League cuối tuần này, MU sẽ tiếp đón Man City trên sân Old Trafford. Trận derby Manchester sẽ diễn ra lúc 23h30 ngày 8/3 theo giờ Việt Nam./.

Theo: VOV.VN

Tin cùng chuyên mục