Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 16/11: ĐT Việt Nam so tài với ĐT Saudi Arabia

Theo lịch thi đấu bóng đá hôm nay 16/11, ĐT Việt Nam vs ĐT Saudi Arabia sẽ so tài trong lượt trận thứ 6 vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á.

 

ĐT Việt Nam vẫn chưa giành được điểm số nào tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á. Thất bại trước ĐT Nhật Bản là trận thua thứ 5 liên tiếp của thầy trò HLV Park Hang Seo tại vòng loại cuối World Cup 2022 khu vực châu Á. Do đó, ĐT Việt Nam đang rất quyết tâm để có điểm số đầu tiên ở cuộc so tài với ĐT Saudi Arabia diễn ra vào tối nay trên sân Mỹ Đình.

Trong trận lượt đi trên sân khách, ĐT Việt Nam đã nhập cuộc tốt và sớm có bàn dẫn trước do công của Quang Hải. Tuy nhiên, trước sức ép quá lớn từ phía đối thủ cộng với những quyết định có phần nặng tay của các trọng tài khiến ĐT Việt Nam thua ngược với tỉ số 1-3.

Sau trận thua 1-3 trước ĐT Saudi Arabia, ĐT Việt Nam đã nhận thêm được những bài học kinh nghiệm nữa từ các đối thủ khác tại bảng đấu. Và ở trận đấu đầu tiên của giai đoạn lượt về là cơ hội để HLV Park Hang Seo với học trò của mình thay đổi nhằm hướng tới kết quả tốt hơn.

 

Ở cuộc so tài tối nay, lợi thế lớn nhất của ĐT Việt Nam là được đá tại sân Mỹ Đình, nơi có sự cổ vũ của các cổ động viên. Tuy nhiên, điều đó cũng chưa thể đảm bảo cho “Những ngôi sao vàng” giành kết quả tốt trước ĐT Saudi Arabia. Bởi đội bóng này đang có phong độ cao và dàn cầu thủ chất lượng hơn hẳn ĐT Việt Nam.

Phát biểu trong buổi họp báo trước trận đấu, HLV Park Hang Seo cho biết: “Ở trận lượt đi, ĐT Saudi Arabia đã khiến chúng tôi bị rối. Các hậu vệ không thể chống đỡ trước những tình huống phối hợp linh hoạt của họ.

Chúng tôi đã phân tích băng hình kỹ hơn cách họ thi đấu. Tôi nhận thấy ĐT Saudi Arabia luôn thi đấu với 2 hậu vệ biên dâng lên rất cao, điều đó khiến họ để lại khoảng trống lớn ở phía sau. Nếu chúng ta có thể tận dụng điều đó để tấn công thì sẽ có cơ hội. Ngoài ra, Saudi Arabia luôn huy động quân số rất đông để giành lại quyền kiểm soát sau khi mất bóng. Chúng ta cần thoát pressing tốt để mở ra thời cơ từ những tình huống như vậy. Hy vọng rằng các cầu thủ sẽ ghi nhớ và thực hiện được đúng yêu cầu đề ra”.

Trong khi đó, HLV Herve Renard bên phía ĐT Saudi Arabia tỏ ra thận trọng trước ĐT Việt Nam, ông nói: “Bảng B là bảng đấu khó khăn và mỗi trận đấu đều có độ khó của nó. Nhiệm vụ của chúng tôi là phải giữ được quyết tâm, tinh thần của mình. Mục tiêu của ĐT Saudi Arabia là tiến vào vòng chung kết FIFA World Cup 2022 và chúng tôi phải tập trung tối đa để thực hiện mục tiêu này”.

Theo lịch, trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Saudi Arabia diễn ra vào lúc 19h tối nay 16/11 (giờ Việt Nam). Báo điện tử VOV sẽ tường thuật trực tuyến, mời quý độc giả quan tâm theo dõi.

Ngoài trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Saudi Arabia, lịch thi đấu bóng đá hôm nay còn có một số trận đấu đáng chú ý khác như sau: Lebanon vs UAE, Iraq vs Hàn Quốc, Trung Quốc vs Australia, Syria vs Iran, Oman vs Nhật Bản. Bên cạnh đó, vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ cũng diễn ra các trận đấu hấp dẫn, đặc biệt là cuộc so tài của ĐT Brazil vs ĐT Argentina./.

Theo: vov.vn

Tin cùng chuyên mục