Luis Suarez “hả lòng hả dạ” khi Messi công kích Barcelona

Đáp lại tâm thư của Messi, Luis Suarez đã lên tiếng cảm ơn người bạn thân và mong muốn Messi vẫn tiếp tục là số 1 thế giới.

 

Như đã biết, hôm qua, Messi tiếp tục khiến nội bộ Barcelona thêm rối ren khi gửi bức tâm thư chia tay Luis Suarez. Trong đó, El Pulga đã công kích Ban lãnh đạo Barcelona đối xử phũ phàng với người đồng đội.

Luis Suarez “hả lòng hả dạ” khi Messi công kích Barcelona - 1
 

Nhấn để phóng to ảnh

Luis Suarez viết tâm thư cảm ơn Messi

Đáp lại điều đó, Luis Suarez đã lên tiếng cảm ơn người bạn thân và mong muốn Messi vẫn tiếp tục là số 1 thế giới.

Trên trang Instagram, Luis Suarez viết: “Cảm ơn anh bạn vì những lời từ tận đáy lòng. Tôi càng cảm kích hơn bởi vì anh luôn là chính mình, vì những gì anh đã dành cho tôi ngay từ những ngày đầu tiên đến với Barcelona.

Tôi luôn biết ơn Messi trên khía cạnh con người, một người vui tính, giàu tình cảm. Mọi người chỉ biết đến anh ấy trên khía cạnh là cầu thủ.

Đừng quên những gì mà tôi đã nói với anh nhé. Hãy tiếp tục tận hưởng và thể hiện anh là số 1. Và rằng, những nhân vật số 2,3 hay 4 không thể làm lu mờ những gì anh mà đóng góp cho CLB cũng như bóng đá thế giới.

Luis Suarez “hả lòng hả dạ” khi Messi công kích Barcelona - 2
 

Nhấn để phóng to ảnh

Messi và Luis Suarez là bạn thân cả trong lẫn ngoài sân cỏ

Tôi yêu mến anh rất nhiều anh bạn ạ và chúng tôi sẽ rất nhớ anh. Cả 5 người chúng tôi đều vậy”.

Không rõ nhân vật số 2,3 và 4 mà Luis Suarez đều cập tới trong thông điệp của mình là ai. Nhưng theo dự đoán của nhiều người, họ có thể là Chủ tịch Bartomeu và bộ sậu lãnh đạo của Barcelona (trong đó có cả HLV Ronald Koeman).

Luis Suarez là một trong số những công thần bị HLV Ronald Koeman gọi điện thông báo không còn nằm trong kế hoạch ở CLB cùng với Ivan Rakitic, Arturo Vidal, Samuel Umiti... Trong đó, 3/4 cái tên kể trên đã chia tay Barcelona để chuyển tới bến đỗ mới.

Trước đó, Neymar cũng hùa theo Messi để công kích đội bóng cũ. Tiền đạo người Brazil bình luận dưới đoạn tâm thư của Messi gửi Luis Suarez trên trang Instragram cá nhân: “Thật ngạc nhiên về cách mà họ làm mọi thứ”.

Nhiều cựu cầu thủ khác của Barcelona như Dani Alves, Samuel Eto’o cũng đứng về phía Messi trong vụ này. Họ đều cho rằng CLB đã “vắt chanh bỏ vỏ” với những công thần.

Theo: dantri.com.vn

Tin cùng chuyên mục