Maguire chấn thương, MU khủng hoảng trung vệ trước ngày Ngoại hạng Anh trở lại

Sau chiến thắng trước Burnley ở Cúp Liên Đoàn, MU chỉ còn lại duy nhất 1 trung vệ khỏe mạnh là Victor Lindelof.

 

Rạng sáng 22/12, MU đã có chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước Burnley ở vòng 4 Cúp Liên Đoàn. Tuy nhiên sau chiến thắng này của Quỷ đỏ, HLV Erik ten Hag lại phải lo lắng về lực lượng khi ông chỉ còn đúng 1 trung vệ khỏe mạnh là Victor Lindelof. 

Cụ thể, Lisandro Martinez và Raphael Varane vẫn đang trong thời gian nghỉ sau khi thi đấu trận chung kết World Cup 2022, Harry Maguire cũng đang gặp vấn đề về thể lực sau khi trở về từ ĐT Anh. Tình thế thiếu hụt lực lượng khiến nhà cầm quân người Hà Lan đã buộc phải kéo Casemiro xuống đá trung vệ trong cuộc đọ sức với Burnley. 

Trong ít ngày tới, MU sẽ có cuộc đối đầu với Nottingham Forest ở Ngoại hạng Anh, trận đấu đầu tiên của họ ở đấu trường này sau quãng nghỉ World Cup. Khả năng rất cao là HLV Erik ten Hag sẽ phải tiếp tục để Casemiro đá cặp trung vệ với Victor Lindelof như một giải pháp bất đắc dĩ. 

 

Trong bối cảnh MU thiếu hụt trung vệ, HLV  Erik ten Hag đã phải triệu tập thêm cầu thủ trẻ Rhys Joseph Bennett, người năm nay mới 19 tuổi lên tập luyện cùng các "đàn anh" ở đội một./. 

Theo: vov.vn

Tin cùng chuyên mục