Maguire thừa nhận sự thật phũ phàng tại MU

Trung vệ Maguire thừa nhận, Raphael Varane và Lisandro Martinez đang chơi tốt ở vị trí trung vệ nên cơ hội của anh bị ít đi.

 

HLV Erik Ten Hag tin dùng bộ đôi trung vệ Raphael Varane và Lisandro Martinez nên Maguire không được trọng dụng. Mặt khác, phong độ của Maguire cũng không tốt nên không nhận được sự tin tưởng của nhà cầm quân người Hà Lan.

Chia sẻ với truyền thông, Maguire cho biết: “Tôi là một cầu thủ, tôi muốn chơi bóng, muốn dẫn dắt đồng đội ra hỏi đường hầm khi bắt đầu trận đấu, nhưng tôi hiểu rằng đây là một phần của bóng đá. Khi bạn chơi ở cấp độ cao nhất thì sự cạnh tranh giữa các vị trí là rất lớn”.

Maguire thừa nhận: “Những cầu thủ đá chính đang chơi tốt và chúng tôi đã thấy ý tưởng của HLV, những gì ông ấy muốn. HLV thích một trung vệ thuận chân trái vì vậy khả năng cạnh cạnh cho các vị trí rất lớn”.

 

Maguire không được thi đấu nhiều, nhưng thành tích của MU tốt dần lên, trung vệ người Anh cho rằng: “Tôi nghĩ rằng, chiến thắng trong các trận đấu sẽ tạo ra sự tự tin và bầu không khí tốt giữa người hâm mộ và câu lạc bộ. Tất cả chúng ta đang đi cùng một hướng. MU có đội hình tốt, HLV đã tạo ra cú hích lớn tác động đến phong cách chơi và có vẻ như nó đang diễn ra tốt đẹp”./.

 

Theo: vov.vn

Tin cùng chuyên mục