Man City đấu MU, Liverpool âm thầm liên hệ Haaland

Man City đua MU ký Declan Rice, Liverpool âm thâm liên hệ chuyển nhượng Haaland, Dembele gia hạn Barca là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 13/9.

Man City đua MU ký Declan Rice

Man City đấu MU, Liverpool âm thầm liên hệ Haaland
 
Man City đua MU ký Declan Rice

The Sun loan báo, Man City sẵn sàng đua MU ký Declan Rice của West Ham ở phiên chợ hè tiếp theo.

Declan Rice được West Ham định giá 100 triệu bảng, nổi lên như mục tiêu hàng đầu của Man xanh khi Pep Guardiola tìm người thay thế Fernandinho.

Trong khi đó, MU và Solskjaer cũng thực sự cho thấy cần bổ sung 1 tiền vệ phòng ngự - điều họ đã bỏ lỡ ở chuyển nhượng hè này.

Declan Rice được liên hết không ít với Quỷ đỏ nhưng giá cả là một ‘chướng ngại vật’ ở phiên chợ vừa kết thúc, khi MU đã mang về Jadon Sancho, Raphael Varane và sau đó là thương vụ ngoài kế hoạch – đưa Ronaldo trở lại.

Xem MU đấu Newcastle đêm qua, dù Ronaldo cùng Quỷ đỏ sau đó chiếm sóng trên mọi mặt báo nhưng không che đi được sự thật: MU hổng vị trí tiền vệ trung tâm khi mà Matic không còn phong độ đỉnh cao, còn Fred dự bị cũng gây thấp thỏm, trong khi McTominay chấn thương.

Liverpool âm thầm liên hệ ký Haaland

Man City đấu MU, Liverpool âm thầm liên hệ Haaland
Liverpool âm thầm liên hệ Haaland

Nguồn 90min cho hay, Liverpool đã có liên hệ với người đại diện Mino Raiola về chuyển nhượng tiềm năng Erling Haaland vào hè tới.

Haaland tiếp tục gây sốt bởi phong độ ấn tượng của mình, với cú đúp giúp Dortmund thắng ngược 4-3 trước chủ nhà Leverkusen, vòng 4 Bundesliga.

Với 2 pha lập công này, Haaland lên số bàn thắng của mình lên 65 trong 65 trận cho đại diện bóng đá Đức. Đây là con số thật khó tin với 1 tiền đạo mới chỉ 21 tuổi.

Chân sút Na Uy được rất nhiều ông lớn thèm muốn với MU, Man City, Chelsea và Real Madrid và Bayern đều quan tâm.

Theo nguồn trên thì cả Liverpool cũng âm thầm đua giành Haaland và đã liên hệ với người đại diện Mino Raiola về thỏa thuận tiềm năng.

Với việc Chelsea đã mua Lukaku và MU mang Ronaldo trở lại, Haaland được cho sẽ là cuộc cạnh tranh giữa Klopp của Liverpool với Pep Guardiola và Man City.

Dembele chuẩn bị gia hạn Barca

Man City đấu MU, Liverpool âm thầm liên hệ Haaland
Ousmane Dembele được cho lựa chọn ở lại Barca

Marca cho hay, Ousmane Dembele chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Barca,

Dembele sẽ trở thành cầu thủ tự do vào hè tới, tuy nhiên ít có khả năng cầu thủ này tìm cuộc phiêu lưu ở nơi khác. Thay vào đó, anh dự định sẽ tiếp tục kế hoạch chơi bóng ở sân Nou Camp.

Barca được cho lên hẳn một kế hoạch chi tiết chuyên sâu mới để giúp cầu thủ người Pháp (hiện chấn thương) phát huy hết tiềm năng của mình.

Theo: vietnamnet.vn

Tin cùng chuyên mục